Team Color tuyển Anh FO4 không quá mạnh mẽ trong bản cập nhật mới nhất Fifa Online, tuy nhiên nếu như bạn là một Fan cứng của tuyển Anh vẫn có thể xây dựng theo sơ đồ 4-1-2-3 với một tuyến giữa chắc chắn, khả năng chơi bóng bổng tốt với những cầu thủ có chiều cao tốt và hàng tiền vệ có chỉ số chuyền dài và tạt cánh cao.

=> Xây dựng đội hình Team Color Brazil FO4 sơ đồ 4-1-4-1

Team Color tuyển Anh FO4 sơ đồ 4-1-2-3

Hàng Tiền đạo

James Milner TC (Chỉ số:91) - Vị trí LW

Ở mùa TC, Milner có điểm chỉ số ở vị trí tiền vệ tốt hơn, tuy nhiên nhìn tổng quan để kết hợp Team tuyển Anh tốt nhất nên đặt con bài này ở vị trí tiền đạo lệch trái; mùa TC sở hữu: Thể Lực: 100, Rê bóng + giữ bóng đều trên 90, cùng với chỉ số tạt bóng cực tốt: 99, phù hợp để leo biên trái với những pha tạt bóng cuộn vào trong.

Nhược điểm của Milner TC là: hạn chế về tốc độ, kỹ thuật qua người nhưng bù lại con bài này giữ bóng rất tốt, nếu sử dụng mượt mà thì những pha tấn công từ biên trái sẽ vô cùng hiệu quả.

Peter Crouch TC (Chỉ số 87) - Vị trí ST

Nếu đánh giá khả năng thi đấu thực tế thì Peter Crouch khá phế, tuy nhiên nếu kết hợp với 2 chân tạt bóng tốt con bài này vô cùng ngon, chiều cao 2.01m, chỉ số đánh đầu + chỉ số chọn vị trí đều tốt, ai chơi thử Crouch cũng biết anh này dứt điểm khá ảo, vole và cứa lòng đều ngon.

>> Đội hình tuyển Anh Fo4

Raheem Sterling HOT (Chỉ số 93) - Vị trí RW

Mùa HOT thì anh "mông to" này sử dụng được cả 2 cánh, tuy nhiên nếu chơi tạt cánh thì nên xếp đá cánh phải vì chân phải Sterling tạt khá dẻo, độ chính xác không phải quá cao, nhưng ưu điểm tốc độ: 101, giúp Sterling xuống biên sâu hoặc đi bóng vào trung tâm đều OK.

Hàng tiền vệ

Frank Lampard TC (Chỉ số 94) - Vị trí LCM

Hàng tiền vệ không thể thiếu cầu thủ kiếm HVL Chelsea, Lampard là một mẫu tiền vệ toàn diện, có thể thay đổi để sử dụng cho nhiều chiến thuật khác nhau, điểm nổi bật của Lampard TC là thể lực, cả chuyền dài  + chuyền ngắn đều OK; Sút xa thì khủng khiếp, sát vòng cấm thì Auto vào.

Steven Gerrard HOT (Chỉ số 98) - Vị trí RCM

Lựa chọn số một cho vị trí đá cặp với Lampard chắc chắn là Gerrard, độ ngon của con bài này thì không cần phải bàn cãi, đây là thẻ bài chất lượng nhất trong đội hình này, sở hữu những chỉ số mà ngay cả thẻ WL cũng phải thèm khát, thể lực + chuyền ngắn/dài + sút xa + ... Đều vượt mức quy định; Các chỉ số ẩn của cầu thủ này cũng chuyên về tiền vệ tổ chức.

Jordan Henderson HOT (Chỉ số 90) - Vị trí CDM

Con bài không quá nổi bật trong đội hình, Henderson cũng bị xếp đá thấp ở vị trí tiền vệ trụ, rất khó để còn bài này đảm bảo hệ thống phòng ngự, tuy nhiên cũng có một vài điểm mạnh như: Thể lực và khả năng chuyền dài; phòng ngự cũng có sự hỗ trợ từ cặp đôi Lampard + Gerrard, đây là lựa chọn tốt nhất cho vị trí CDM vì mức lương của con bài này khá phù hợp (16).

Hàng hậu Vệ

Alexander-Arnold TC/Joe Gomez 19 – L/RB

Lựa chọn tiếp theo ở 2 cánh sẽ là 2 con bài không quá xuất sắc với mức lương (14), vì chiến thuật đá lùi thấp nên cũng khá sợ những phá xuống biên từ đối thủ, nếu họ cũng sử dụng chiến thuật tạt bóng và không chiến. 2 còn bài này chỉ ở mức vừa ổn.

Jamie Carragher HOT/ Rio Ferdinand HOT - CB

2 Con bài này sẽ là chìa khóa cho hàng thủ khi đều sở hữu chiều cao cùng thể hình cực khủng, trong FO4 thì gần như Ferdinand là CB toàn diện nhất, khả năng đối đầu 1VS1 là không cần bàn cãi; Kết hợp với Henderson đá thấp thay cho vị trí trung vệ quét bạn có thể đảm bảo cả 2 biên và trung lộ.

Thủ môn: Nick Pope 19S - GK

Team Color tuyển Anh FO4 không sở hữu những thủ môn quá xuất sắc, có 2 lựa chọn là Joe Hart vaf Nick Pope, tuy nhiên trong thời gian sử dụng nhiều mình thấy Pope 19S là ngon nhất, mùa này bắt cũng khá ảo, chiều cao tốt, nhược điểm là ra vào không hợp lý và chuyền dài không tốt.

Nguồn: Hồng Phúc Sport