Team Color Brazil FO4 là một trong những team color mạnh nhất trong bản cập nhật khi sở hữu toàn những cầu thủ tấn công chất lượng, tuy nhiên cũng là con dao 2 lưỡi khi anh em nào chơi sẽ thấy khả năng phòng ngự không quá đảm báo và chống bóng bổng thì cực tệ.

=> Xây dựng đội hình Team Color tuyển Pháp FO4 sơ đồ 4-3-3

Xây dựng đội hình Team Color Brazil FO4 hiệu quả nhất

Khi chơi Team Color Brazil FO4 anh em cũng nên lưu ý vấn đề thể lực, có thể bung sức trong hiệp 1 nhưng qua hiệp 2 cầu thủ bị giảm thể lực các chỉ số sẽ bị hạn chế thường là -3 cho đến -5; nên hoàn toàn có thể thay đổi chiến thuật vào hiệp 2 thành sơ đồ 4-4-2 để bù cả công lẫn thủ.

Cầu thủ Brazil đều có các skill qua người tốt, khả năng chuyền bóng, tốc độ và dứt điểm đều là số 1, anh em có thể bung sức ở hiệp 1 với khả năng làm chủ tuyến giữa và phòng ngự phản công ở hiệp 2 khi đuối thể lực.

Hàng tiền đạo

Ronaldo NHD (91) - Vị trí ST

Không có con bài nào phù hợp hơn "Người ngoài hành tinh" ở vị trí này, ưu điểm của R9 là khả năng dứt điểm, có thể dứt điểm ở nhiều vị trí với 2 chân thuận 5-5; không có chiều cao tốt nhưng các pha không chiến R9 luôn có ưu thế, thăng bằng cũng cực tốt, R9 bứt tốc rất tốt nên cắm ông thần này bên trong vòng cấm.

Hàng tiền vệ

Pelé NHD (91) - Vị trí LM

Mùa này Pele không có các chỉ số quá khủng, nhưng các chỉ số ẩn của con bài này cũng khá ảo, bộ skill không màu mè nhưng lại qua người cực dễ dàng, bị hạn chế về sức mạnh và thể lực nên xếp con bài này ở vị trí cánh trái, dễ quẩy skill hơn.

Hulk NHD (82) - Vị trí RM

Chỉ số thấp không có nghĩa là không ngon, Hulk tạt bóng không tốt, tốc độ chậm, chuyền thì kém thôi rồi nhưng ông này giữ bóng tốt, sút xa thì cực ảo, mức lương cũng khá ok(16) tốt hơn các con bài khác cùng vị trí.

Ronaldinho HOT (98) - Vị trí RCM

Con hàng mà anh em nào đá Fifa cũng thích, chỉ số kỹ thuật bá đạo, tốc độ tốt, dứt điểm tốt, đá phạt cũng Perfect, lấy bóng của anh "Răng Vẩu" cực khó, mùa này cũng là mùa xuất sắc nhất của con bài này.

Ramires TT (82) - Vị trí LCM

Tuy xếp con bài này vào đội hình nhưng mình lại thật sự không thích Ramires lắm, thể hình nhỏ con, tốc độ lại không quá cao, mọi thứ đều ở mức trung bình, điều duy nhất khiến mình lựa chọn chỉ là mức lượng (14) bù trừ cho các con hàng Ronaldinho + R9.

Fabinho 19 (92) – Vị trí CDM

Con bài yêu thích của mình, khá đa dụng vừa đá tiền vệ trụ vừa đá được cả trung vệ, vị trí phòng ngự cực tốt, phong ngự bóng bổng ở mức trung bình nhưng thu hồi bóng lại cực tốt.

Hàng hậu vệ

Dani Alves TC (94) - Vị trí RB

Alves TC chạy cực khỏe, tạt bóng tốt, dùng để leo biên phải là tốt nhất đây là một trong những con bài ngon mà mức lương lại khá ổn (17), vị trí cho Alves không nên thay thể cắt giảm lương vì con bài này chơi rất ổn.

Marcelo TC (94) - Vị trí LB

Bạn sẽ sở hữu 2 máy chạy ở cả hai hành lang cánh, tuy nhiên Marcelo sẽ có thiên hướng phòng ngự tốt hơn, thẻ bài này cũng khá đa dụng có thể đá được ở cả vị trí trung vệ quét.

David Luiz LH (91) - Vị trí CB

Con bài bặt buộc để khống chế các tình huống bóng bổng, Luiz LH có khả năng chống bóng bổng tốt, nhưng cũng có vài nhược điểm là khả năng tranh chấp tay đôi hơi kém.

Thiago Silva 19A (88) - Vị trí CB

Mức lương sẽ được giảm với con bài này, vẫn đảm bảo được chất lượng của cặp CB vừa giảm được mức lương vừa phải, Silva chống bóng bổng kém nhưng chuyền dài và cắt bóng tốt.

Thủ môn

Alisson 19S (91) - Vị trí GK

Đừng mong đợi quá nhiều vào Alisson 19S, mùa này đã là khá tốt trong FO4 nhưng anh chàng này không quá đảm bảo trong Fifa, rất ít hảo thủ nào mến nổi con bài này.

Nguồn: Hồng Phúc Sport