Không quá khi nói team color tuyển Pháp FO4 là đội hình mạnh nhất trong FIFA Online bản cập nhật mới 02.01.2021, Đội hình sở hữu những con bài chất lượng ở cả 3 hàng tiền đạo - tiền vệ - trung vệ. Đặc biệt Pháp sở hữu những con bài có tốc độ tốt nhất FO4, sơ đồ 4-3-3 là phù hợp nhất với đội tuyển Pháp.

=> Hướng dẫn 3 bước cài đặt chiến thuật Pressing trong FO4

Hướng dẫn xây dựng team Color tuyển Pháp FO4 2021

Với Team Color tuyển Pháp các chỉ số trung bình +3; chỉ số tấn công +4; đội hình thẻ +5 trở lên các chỉ số +5, chỉ số tấn công +7 => Quá khủng cho một đội hình với các máy chạy.

Hàng tiền đạo

T.Henry HOT (21) - Vị trí ST

Mức lương 21 bỏ ra cho con bài này khá ổn, chỉ số kỹ thuật 5 sao, tốc độ tăng tốc đều là "bá của bá", cùng với khả năng dứt điểm ổn áp, Henry luôn là át chủ bài của đội hình tuyển Pháp, Henry Hot cứa lòng cũng cực đỉnh anh em nhé, nên lợi dụng tốc độ và kỹ thuật để qua người, nhược điểm của Henry là dứt điểm hơi chậm.

A.Griezman 19A (16) - Vị trí LW

Vị trí này thì mình đề xuất anh chàng Rock's and Roll này, Atonie thể hình nhỏ ưu điểm duy nhất là tốc độ và khả năng dứt điểm, nhưng giữ bóng kém, các pha tranh chấp 1vs1 thì cứ xác định là bị hất văng, nhưng với mức lương 16 thì khó có cầu thủ nào đáp ứng được ưu cầu cao hơn; một số lựa chọn khác cho anh em: K.Coman hoặc Ribery(khá hơn chút).

K.Mbappé 19A (17) - Vị trí RW

Không còn sự lựa chọn nào tốt hơn máy chạy Mbappe, anh chàng này sở hữu tốc độ cực ảo, khả năng càn lướt, kỹ thuật 5 sao giúp con bài này dễ dàng qua người ở tình huống 1 chọi 1.

Hàng tiền vệ

E.Petit NHD (17) - Vị trí LCM

Ai chọn chơi đội tuyển Pháp thì không thể thiếu tiền vệ Petit, ngon - bổ - rẻ với mức lương 17 chỉ số vị trí chỉ là 88 nhưng so với 1 con bài chỉ số 98 cũng chả thua kém nhiều, điểm mạnh là thể lực, khả năng chuyền bóng, hỗ trợ phòng ngự.

N.kanté TT (14) - Vị trí CDM

Kante mùa TT không quá được ưa chuộng, nhưng với mức lương rẻ mạt thì mình vẫn quyết định chọn, tại Pháp thì Kante luôn là số 1 ở vị trí CDM, thể hình không lý tưởng nhưng sở hữu chỉ số ẩn khá khủng, tranh chấp 1vs1 là k cần bàn cãi, rất khó để vượt qua kante và đặc biệt kante di chuyển rất thông mình.

P.Pogba NHD (18) - Vị trí RCM

Vị trí này có nhiều sự chọn lựa, tuy nhiên chỉ có 2 cái tên là P.Pogba hoặc Zidane/ Nếu bạn ưa thích "Lão hói" thì có 2 mùa cho bạn lựa chọn Zidane LH hoặc MC chỉ số trung bình lần lượt là 100 và 102; Mức lương là 22 và 23. Với mình thì vị trí này Pogba đá khá ổn, mấy pha bóng dài thì không phải chê, chọc khe thì "lênh láng".

Hàng trung vệ

L.Hernandez 19 (14) - Vị trí LB

Không có nhiều điều để nói về vị trí này, chỉ có thể là rẻ + ổn.

R.Varane 19S (15) - Vị trí LCB

Trung vệ thuộc biên chế của Real Madrid là sự lựa chọn của mình, Varane di chuyển hơi thiếu linh hoạt nhưng chống bóng bổng cực tốt, lựa chọn tối ưu nhất cho hàng hậu vệ vẫn là một cầu thủ cao to + một cầu thủ nhỏ bé di chuyển linh hoạt.

M.Desally NHD (17) - Vị trí RCB

Huyền thoại Pháp được đưa chọn khá nhiều bởi sở hữu tốc độ khủng với một cầu thủ đá vị trí trung vệ, thể lực và tranh chấp bóng tốt là ưu điểm, nhược điểm duy nhất là chống bóng bổng tồi không muốn nói là quá tồi với những anh em đã từng chơi con bài này thì không cần giải thích.

B.Pavard 19 (15) - Vị trí RB

Tốc độ trung bình, lên công về thở tuy nhiên lại tạt bóng khá dẻo, các pha phất bóng chuyền dài cũng đều Ok.

Thủ môn

H.Lloris LH (16) - Vị trí GK

Đối với một thủ thành mà mức lương cao đến 16 thì có vẻ không phù hợp lắm, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một thủ môn khác cho vị trí này, với mình thì Lloris trong khung gỗ thì luôn luôn an toàn, chỉ số phản xạ, vị trí, bắt bóng đều ok.

Team color tuyển Pháp có khá nhiều cầu thủ chất lượng tuy nhiên lại không dễ dàng gì để Build đội hình vì mức lương các cầu Pháp đều từ trung bình cho đến cao, mức lương đội hình này là 180/185; bạn có thể lựa chọn thay đổi các mùa khác nhau để cân bằng mức lương nhé.

Nguồn: Hồng Phúc Sport