Team Color Ajax FO4 đội hình ALL Star sẽ kết hợp các huyền thoại 1970 và lứa cầu thủ trẻ từ 2016, cân bằng giữa công và thủ. Sơ đồ đội hình 4-4-2 lựa chọn cho các đội hình có thiên hướng tấn công đa dạng cả trung lộ và hai biên.

=> Kết hợp đội hình Bayern Munich và Dortmund trong FO4

Hướng dẫn xây dựng team color Ajax ALL Star mức lương 185

Lối chơi của Ajax đa dạng nên đội hình 4-4-2 là phù hợp nhất, tuyến tiền vệ của Ajax cực khủng, anh em chơi chiến thuật Pressing cũng khá hợp lý.

Hàng tiền đạo

P.Kluivert TC (18) Vị trí LS

Vị trí này có 3 sự lựa chọn: Kluivert - Suarez - Van Nistelrooy; Trong đó ổn nhất là Van nhưng mình lại thích Kluivert vì không chiến tốt hơn.

D. Bergkamp TT (17) - Vị trí RS

Không màu mè hoa lá là đặc điểm của con bài này, dứt điểm đa đạng, hạn chế mỗi khả năng không chiến nhưng chọn vị trí là cực tốt.

Hàng tiền vệ

H.Ziyech 19TS (19) - Vị trí LM

Ngoài đời có thể là cây hài nhưng trong FO4 thì bá thôi rồi, là kèo trái đặc trưng nên đá khá ảo diệu, bạn nên để Ziyech xuống biên nhiều các quả tạt có độ cuộn và chính xác rất chất lượng.

C.Seedoft TT (16) - Vị trí LCM

Không biết anh em thế nào nhưng mình cực thích con bài này, huyền thoại của cả Ajax + AC Milan, thể lực dồi dào lối chơi quyết liệt, chuyền tốt dứt điểm cũng tốt nốt. Hạn chế ở mỗi tốc độ chạy.

F.de Jong 19TS (19) - VỊ trí RCM

Mạnh cả tấn công lẫn phòng ngự, quá ổn với con bài này ở vị trí tiền vệ trung tâm, chỉ số chuyền đều khủng bố + chỉ số ẩn chuyền dài; hạn chế duy nhất là khả năng dứt điểm tuyến 2 kém.

>> Team color ajax fo4

J.Cruyff TC (20) - Vị trí RM

Không thể chê thánh Johan, các chỉ số con bài này đều ổn định ở cả 2 tuyến: tấn công - phòng ngự; Nổi bật là khả năng phát động lối chơi, các chỉ số ẩn bá nhất của một tiền vệ: qua người, lãnh đạo, tinh tế, kiến tạo, bấm bóng,...

Hàng trung vệ

N.Tagliafico COC (15) - Vị trí LB

Sở hữu tốc độ tốt, tranh chấp bóng hơi yếu, bù lại hỗ trợ tấn công khá ổn.

M.de Light GR (16) Vị trí LCB

Con hàng ổn áp, lối chơi mạnh mẽ, thông minh, chống bóng bổng tốt mà bóng thấp cũng tốt, một con bài phòng ngự đa năng có thể xem là thủ lĩnh hàng phòng ngự.

T.Alderweireld 19S (15) - Vị trí RCB

Khá mạnh mẽ ở khu vực trung tuyến, lối chơi linh hoạt, mỗi tội hay mắc sai lầm ngỡ ngẩn mà không biết có phải mấy ông thiết kế Troll không?

J.Veltman BOE (13) - Vị trí RB

Với hàng tiền vệ khủng bố thì con bài lựa chọn cho cánh phải sẽ hơi đuối, các sỉ số đều ở mức trung bình, chỉ còn chỉ số tốc độ miễn cưỡng đạt yêu cầu.

Thủ môn

E.Van Der Sar TT (15) Vị trí GK

Chống bóng bổng cực tốt, vừa chơi cho đội hình Ajax + Mu + Hà Lan, chỉ số trung bình không cao do các điểm tấn công hạn chế và phát bóng cũng không quá chuẩn xác, đối mặt 1vs1 cũng bị hạn chế.

Mức lương xây dựng team color Ajax là tối đa 185, nâng cấp các thẻ bài lên +5 có thể giúp đội hình tăng các chỉ số chung đến +5.

Nguồn: Hồng Phúc Sport