Team color Bayern Munich và Dortmund là sự kết hợp trong mơ của hai đại kình địch này, không phải đội hình tối ưu nhất nhưng khá thú vị ở các vị trí, đội hình cũng thiên về phòng ngự phản công thay vì lối chơi Pressing áp sát tầm cao hai đội đang sử dụng.

=> Team Color AS Monaco FO4 mức phí 165 triệu hàng công cực khủng

Xây dựng team color đội hình Bayern Munich và Dortmund

Hàng tiền đạo

P.Aubameyang HOT (19) - Vị trí ST

Sự lưa chọn hợp lý nhất chắc chắn là Lewandowski với khả năng dứt điểm và làm tường; nhưng sơ đồ 4-2-3-1 sẽ hợp lý hơn với Auba; ngoài ra Haland cũng là lựa chọn không tồi; chỉ có điều các thẻ bài của tiền đạo trẻ này chưa nổi bật được các chỉ số.

>> Tìm hiểu team color fo4 mạnh nhất

Hàng tiền vệ

Perisic HOT - LAM

Vị trí này cũng có thể không làm hài lòng nhiều Fan của 2 đội bóng, có thể thay thế bằng nhiều cái tên khác: M.Reus, Countinho, Koman.

M.Ballack TC - CAM

Ở vị trí hộ công với đội hình này thì Ballack là phù hợp nhất, ổn định cả vai trò tấn công - thu hồi bóng và kiến tạo, Ballack sút xa cũng cực bá nhé, có thể thay thế vị trí này bằng Muller.

M.Gotze TC - RAM

Chuyền ngắn - chuyền dài đều ổn, tốc độ tốt, thể hình nhỏ dễ mất bóng, vị trí này nếu muốn tạo đột biến có thể thay thế bằng Gnabry.

N.Sahin HOT - LDM

Đối với cặp tiền vệ đánh chặn thì cánh trái Sahin chắc chắn là lựa chọn tốt nhất, ngoài ra Xabi Alonso cũng là lựa chọn khá hợp lý.

A.Vidal HOT - RDM

Cần chất thép trong lối chơi thì không thể thiếu Vidal, tiền vệ giàu thể lực, tốc độ cùng lối chơi quyết liệt.

Hàng trung vệ

D.Alaba TB - LB

Cánh trái còn một sự lựa chọn tốt hơn Alaba là: Alphonso Davies, tuy nhiên Alaba phòng ngự tốt hơn, nhưng hạn chế về tốc độ và hỗ trợ tấn công bạn có thể lựa chọn tùy vào sở thích, lối chơi nhé.

M.Hummels NHD - LCB

Hummels là con quái vật ở hàng phòng ngự, thể hình tốt chưa bao giờ thua trong các pha tranh chấp.

M.Akanji COC  - RCB

Trung vệ Dortmund sở hữu tốc độ khả năng linh hoạt trong lối chơi hỗ trợ tốt cho Hummels trong các pha bóng bổng.

Piszczek 19A - RB

Không có nhiều điều để nói về hậu vệ phải này, ở mức trung bình và kém.

Thủ môn

Burki TB - GK

Bắt bóng ở mức ổn, nếu lựa chọn thì Neuer chắc chắn là con bài hàng đầu.

Đây là đội hình cân bằng giữa 2 CLB Bayern Munich và Dortmund có thể không quá mạnh mẽ trong lối chơi nhưng mang lại cảm giác khá thú vị trong sự kết hợp đặc biệt này, bạn cũng có thể biến tấu lối chơi với các vị trí gợi ý mà mình đưa ra.

Nguồn: Hồng Phúc Sport