Một trong những đội hình khá thú vị là Team Color AS Monaco FO4 nổi bật với hàng công vô cùng mạnh mẽ, nhưng ngược lại hàng phòng ngự thì không có một cái tên đáng tin, anh em nào thích trải nghiệm hoàn toàn có thể thử sức với đội hình này nhé, chỉ mất 165 triệu phí thử nghiệm thôi nhé.

=> Xây dựng Team Color juventus + Italia FO4 sơ đồ 4-1-2-1-2

Team Color AS Monaco FO4 mức phí 165 triệu

Hàng tiền đạo

A.Martial 19A - LW

Ở ngoài đời đá khá chán nhưng trong FO4, Martial đá khá ngon, chỉ số thấp nhưng giữ bóng tốt, kỹ thuật 4 sao quẩy vẫn OK

T.Henry TT - ST

Con át chủ bài với khả năng dứt điểm toàn vẹn, tốc độ tốt chỉ kém 1 chút so với Mabappe, có thể lựa chọn mùa HOT thay vì TT.

K.Mbappe 19TS - RW

Máy chạy số 1 của đội, chỉ số kỹ thuật cũng là 5 sao, dứt diểm tốt, nói chung là như linh hồn của đội, có thể tham khảo 2 mùa khác của Mabappe là 19TY và 20TY.

>> Tìm hiểu team color fo4 mạnh nhất

Hàng tiền vệ

G.kondogbia GR - LCM

Một con bài tốt để càn quét ở tuyến trên, nổi bật ở khả năng tranh chấp bóng, dứt điểm từ xa.

Y.Tielemans GR - RCM

Có thể tin tưởng được mặt hàng này, chỉ số kiến thiết ở mức trung bình, kỹ thuật ở mức có để sài, ưu điểm duy nhất là ở khả năng sút xa.

E.Petit TT - CDM

Ngon hay có thể nói quá ngon khi Petit sở hữu chỉ số đều cao ở mọi vị trí, cân bằng cả công và thủ, hơi tiếc khi phải đá lùi thấp nhưng đây là cách tốt nhất để hỗ trợ thêm cho khả năng phòng ngự. Ngoài ra có thể tham khảo thêm 2 mùa khác của Petit là MC chỉ số 99; LH chỉ số 95.

Hàng trung vệ

L.Kurzawa TT - LB

Một con bài khá tốt để nhét vào cho đủ đội hình, không một điểm nổi bật, thứ duy nhất đưa anh vào đội hình này là anh là thẻ bài tốt nhất mà Monaco có.

A.Diallo TT - LCB

Một trung vệ khác có chiều cao khá tốt trong đội hình, tuy nhiên cũng đừng mong chờ giờ ở những tình huống không chiến.

Fabinho TT - RCB

Con bài khá ổn ở hàng phòng ngự, thiếu mỗi khả năng không chiến không thì xem như toàn vẹn.

A.toure GR - RB

Hậu vệ cánh phải sở hữu thể lực ở mức trung bình-khá, còn lại các chỉ số đều trung hoặc thấp.

Thủ môn

D.Subasic TB - GK

Thủ thành mà nghe tên đã không đáng tin thì bạn đừng mong chờ nhiều vào nhưng pha cản phá xuất thần, tuy nhiên trong bản cập nhật mới nhất 01-02-2021 các pha dứt điểm của tiền đạo đều bị hạn chế.

Nguồn: Hồng Phúc Sport