Bạn có muốn thử nghiệm team color Juvetus kết hợp đội tuyển Ý? Sự kết hợp này sẽ mang đến một đội hình siêu tấn công, sở hữu hàng loạt tay săn bàn + với các chân chuyền số 1 thế giới thời điểm hiện tại, cùng thử nghiệm sự kết hợp này nhé.

=> Xây dựng Team Color AC Milan FO4 sơ đồ 4-4-2 lương 185

Xây dựng Team Color juventus + Italia FO4

Đội hình 4-1-2-1-2 là phù hợp nhất với lối chơi này, nó là phiên bản khác của thiến thuật 4-4-2, khi rút một tiền vệ quét về đá thấp như trung vệ, điều này đảm bảo khi 2 cánh dâng cao vẫn còn đủ 3 trung vệ rút về kịp.

Hàng tiền đạo

C.Ronaldo TT - LS

Không phải bàn cãi gì về con bài này ở vị trí cao nhất trên hàng công, tốc độ kỹ thuật khả năng dứt điểm, ưu điểm nhất là các pha không chiến với khả năng chọn vị trí và bật nhảy.

F.Inzaghi TC - RS

Sẽ là một đối tác vô cùng ăn ý với Ronaldo trên hàng công, Inzaghi có chỉ số chọn vị trí tốt, ưu điểm là sự nhanh nhạy chọn vị trí và khá quyết đoán trong các pha dứt điểm. Ở vị trí này còn có thể chọn F.Totti.

>> Tìm hiểu team color fo4 mạnh nhất

Hàng tiền vệ

A.DelPiero HOT - CAM

Xếp con bài này ở vị trí tiền đạo thì sẽ phù hợp hơn, tuy nhiên mùa HOT có thể xếp con bài này ở vị trí hộ công vì có điểm chuyền ngắn khá tốt, hạn chế ở các pha chuyền bóng dài nên xếp ở vị trí gần tiền đạo nhất, cùng với chỉ số ẩn qua người và kiến tạo rất phù hợp khi xếp con bài này ở vị trí hộ công.

P.Pogba TT - LCM

Chờ đợi ở con bài này những pha bấm bóng hoặc chọc khe cho Ronaldo ở tuyến trên, cùng với khả năng sút xa ổn áp.

P.Veira TT - RCM

Máy quét P.Veira sẽ là quân bài đáng tín cậy nhất ở vị trí tiền vệ lệch phải, không chỉ phòng thủ tốt mà các chỉ số chuyền bóng cũng vô cùng ấn tượng.

G.Zambrotta NHD - CDM

Không có chỉ số quá cao, nhưng mức lương 16 giúp mình lựa chọn con bài này, chỉnh thêm chiến thuật đơn cho con bài này đá lùi và giữ vị trí sẽ đảm bảo hạn chế nhưng pha phản công nhanh từ đối thủ.

Hàng trung vệ

AlexSandro 19A - LB

Con bài này rất ổn so với mức lương 14, nền tảng thể lực dồi dào cùng những pha tạt bóng ở mức trung bình hoàn toàn có thể chấp nhận được.

F.Cannavaro TT - LCB

Thủ lĩnh hàng thủ, Cannavaro trong game di chuyển linh hoạt và thường xuyên có tình huống dâng cao đánh chặn, các pha lấy bóng khá nuột. Điểm trừ duy nhất là chống bóng bổng, dù sở hữu chỉ số bật nhảy rất cao nhưng anh hoàn toàn thua trong các tình huống bóng bổng, vì game thì vẫn là game không thể thực tế như ngoài đời.

G.Chiellini 19TS - RCB

Bù lại khuyết điểm bóng bổng ở hàng thủ chúng ta có Chiellini, thể hình tốt, nhảy + đánh đầu đều cao, bù lại con bài này cực kỳ dễ chấn thương và thể lực cũng khá yếu.

Cancelo 19TS - RB

Máy chạy cánh phải sẽ được giao cho Cancelo, con bài này nổi bật với 2 ưu điểm chạy và tạt bóng vô cùng phù hợp với chiến thuật đội hình, ngược lại phòng thủ cực tệ, đành chịu mất cái này được cái khác.

Thủ môn

G.Buffon 19 - GK

Ở mùa 19 không thể mong mỏi gì nhiều hơn từ Buffon khi đá luống tuổi, con bài này khá ổn bởi khả năng chọn vị trí khi bắt bóng, nhược điểm là khả năng bắt các đường tạt bóng hoặc sút xa.

Nguồn: Hồng Phúc Sport