Thương hiệu bóng chuyền Việt đang từng bước dần khẳng định được chất lượng của mình trong trường quốc tế, quả bóng chuyền VB 7700 do nhà sản xuất đồ thể thao bóng chuyền Thăng Long, trong các giải đấu quốc tế khuôn khổ khu vực quả bóng chuyền cũng được sử dụng ở hầu hết các giải đấu.

Quả bóng chuyền VB 7700 thương hiệu Việt

Thương hiệu Việt chất lượng quốc tế

Sau hơn 20 năm thành lập, nhà sản xuất Thăng Long đã khẳng định được tên tuổi của mình với những mẫu bóng chuyền phục vụ cho các giải đấu lớn trong nước cũng như quốc tế.

Quả bóng chuyền VB 7700 là một trong những dòng sản phẩm đột phá của Thăng Long khi được khẳng định về chất lượng số 1 tại Việt Nam, và cũng được đánh giá gần như đạt đến chất lượng của quả bóng chuyền Mikasa MVA được sử dụng tại Olympic 2016. Sản phẩm cũng được hợp tác sản xuất với hãng Nhật Bản về chất liệu cùng lớp phủ da bên ngoài đem lại cảm giác tiếp xúc bóng tốt hơn, bóng nảy ổn định và bền hơn.

Thách thức không hề nhỏ

Mẫu bóng chuyền VB 7700 là sản phẩm thành công nhất hiện tại của Thăng Long, tuy nhiên các mẫu sản phẩm khác được phân phối trong nước cũng không hề kém cạnh về chất lượng, đặc biệt là quả bóng chuyền Mikasa khi đạt chuẩn thế giới về chất lượng, được sử dụng hầu hết ở các giải đấu lớn trên thế giới; Đặc biệt hơn thương hiệu này thuộc Thái Lan cạnh tranh trực tiếp tại Đông Nam Á.

Cơ hội phát triển trong nước đến từ một thương hiệu Việt không hề nhỏ, khi tâm lý khách hàng ủng hộ, cùng với việc chất lượng sản phẩm là gần như ngang bằng nhau nhưng giá thành của một quả bóng Thăng Long thường sẽ rẻ hơn đến 50%. Do sản xuất trong nước nên sẽ giảm giá thành vì không phải qua thuế nhập khẩu.

Thông số quả bóng chuyền VB 7700

  • Làm từ chất liệu da PU tạo cảm giác êm ái và giữ hơi cực tốt.
  • Đường may chắc chắn và tạo cảm giác êm tay khi chơi.
  • Bóng có độ bám và độ nảy rất tốt
  • Đạt đầy đủ các điều kiện thông số kỹ thuật tiêu chuẩn của quả bóng chuyền thi đấu.
  • Chu vi: 65-67cm
  • Cân nặng: 260 – 280 gram
  • Áp suất: 0.300 – 0.325 kg/cm2
  • Màu sắc: vàng – xanh – trắng.

Nguồn: Hồng Phúc Sport