Team color Liverpool FO4 sở hữu một hàng công cực khủng với những con bài như Mane, Salah,... Hay với hàng tiền vệ chất lượng, các mùa TS, HOT, TY của CLB này đều là những con bài khủng với chỉ số Max về tốc độ hay dứt điểm, thử nghiệm đội hình Liverpool mức lương 185 do mình Build nhé, khen chê thì cứ để lại đánh giá cho anh em học hỏi.

=> Hướng dẫn xây dựng team color PSG FO4 mức lương 185

Xây dựng team color Liverpool mức lương 185

Hàng tiền đạo

S.Mane 19TS - LW

Một trong 2 máy chạy của liverpool, bạn chơi team color Liverpool nên tấn công về 2 cánh vì dễ bấm bóng dài vượt tuyến, các tiền đạo chạy chỗ cũng khá thông minh.

R.Firmino TC - ST

Tiền đạo thì nhiều bạn thích Torres hơn vì tốc độ và dứt điểm khá ảo diệu, Firmino chỉ có 2 ưu điểm giữ bóng + dứt điểm.

M.Salah 20TS - RW

Cùng với Mane là 2 tiền đạo chạy cánh lĩnh xướng hàng công của bạn, Salah không chỉ nhanh mà kỹ thuật cũng khá ok, dứt điểm dạng cứa lòng thì miễn chê. Giữ bóng khá tốt nên bạn cứ nhồi bóng xuống 2 cánh thật nhiều vào.

Hàng tiền vệ

S.Gerrard HOT LCM

Không phải mùa ngon nhất của Gerrard nhưng mùa HOT vẫn khá bá với các chỉ số chuyền đều trên 100, các chỉ số tấn công, tốc độ, thể lực, sút xa đều thuộc hàng bá. Cùng với chỉ số ẩn: lãnh đạo, qua người, kiến tạo,... Con bài này là mắt xích quan trọng ở tuyến tiền vệ.

Fabinho 19 - CDM

Chỉ số thuộc mức trung bình, mức lương ổn nhưng khá ngon, tranh chấp bóng tốt, thu hồi bóng, cắt bóng ở mức trung bình, chỉ số chuyền bóng khá OK, nên hỗ trợ tấn công tốt.

J.Henderson HOT - RCM

Chuyền dài, chuyền ngắn khá Ok - tranh chấp bóng kém, thường xuyên mất bóng nói chung con bài này ở mức ổn.

>> Tìm hiểu team color fo4 mạnh nhất

Hàng trung vệ

A.Robertson 19 - LB

Ưu điểm tốc độ + tạt bóng + chuyền dài, còn lại không có gì nổi bật.

V.Vandijk 20TY - LCB

không có gì để chê con bài này, mùa TY chắc chắn là mùa ngon nhất của Vandijk khi gần như khả năng phòng ngự là toàn diện nhất.

J.Carragher HOT - RCB

Trung vệ huyền thoại của Liverpool cũng có chỉ số khá ngon, mùa HOT là mùa ổn định nhất.

T.Arnold 19 - RB

Mùa này con bài này yếu và chỉ có điểm mạnh ở tốc độ và tạt bóng còn lại chỉ số đều kém.

Thủ môn

Alisson 19 - GK

Chỉ số khá thấp chỉ 82, khả năng bắt bóng chỉ thuộc mức trung bình, bắt bóng bổng khá ổn, phát bóng tệ hay đối mặt cản phá bóng cũng khá tệ.

Nguồn: Hồng Phúc Sport