Euro 2020 bị tạm hoãn đến năm 2021, có tổng cộng 24 đội bóng chia thành 6 bảng đấu, trước thềm VCK các đội bóng đã cho ra mắt các mẫu áo đấu Euro 2021 bao gồm: Sân nhà, sân khách, mẫu thứ. Euro 2021 cũng là ngày kỷ niệm 61 năm của giải đấu lớn nhất Châu Âu.

Tổng hợp 20/24 mẫu áo đấu Euro 2021

Italy

Vẫn mang đậm chất nghệ thuật kiến trúc phục hưng, các họa tiết mang hình khối trên nền áo, hãng Puma vẫn là nhà thiết kế chính cho mẫu áo mới của Italy, áo mang tính văn hóa kết hợp thể thao.

Áo có đường họa tiết trên toàn bộ nền áo, cổ áo là cổ gấp như áo sơ mi, không viền cổ tay và viền bụng. Áo sân nhà màu thiên thanh, sân khách màu trắng và mẫu thứ 3 màu xanh lá.

Thụy Sĩ

Được hãng Puma thiết kế, nền áo cổ điển màu đỏ, có các sọc ngang trên thân áo, các lỗ thông khí thoáng ẩm ở 2 bên xương quai xanh, 2 bên vai có màu bã trầu đồng nhất với màu quần.

Xứ Wales

Adidas là nhà thiết kế cho mẫu áo bóng đá Euro 2021 xứ Wales, màu áo truyền thống màu đỏ, áo có màu trơn không  họa tiết, cổ áo theo phong cách Nhật, viền vai là 3 sọc màu vàng đồng nhất với logo adidas, viền tay 2 đường line vàng, trung tâm là cam + xanh + trắng.

Sân khách có màu vàng, cổ áo hơi bo tròn, áo có họa tiết in chìm mảng sáng tối, viền vai 3 sọc xanh lá, không viền tay + viền áo.

Thổ Nhĩ Kỳ

Áo theo phong cách cổ điển, cổ tròn, cánh tay không viền, cầu vai tron không họa tiết, sân nhà có màu trắng - sân khách màu đỏ.

Các mẫu áo đấu Euro 2021 đã có mặt tại tất cả chuỗi cửa hàng Hồng Phúc Sport, bạn quan tâm các mẫu áo đấu cần tư vấn để lại Cmt hoặc liên hệ trực tiếp cho shop nhé.

Bỉ

Áo bóng đá Euro 2021 sân nhà Bỉ có màu đỏ, cổ áo trái tim, có 2 đường sọc chéo màu đen trên nền áo, áo có viền tay màu đen vàng. Mẫu áo mới cũng có logo đội tuyển quốc gia bản thiết kế mới.

Nga

Áo sân nhà Nga có màu đỏ, cổ áo phong cách Nhật, họa tiết in chìm trên nền áo, cổ áo, viền tay và 3 sọc vai có màu trắng. Áo sân nhà có màu trắng, cổ áo trái tim, 3 sọc vai màu đỏ, 2 sọc ngang đỏ + xanh dương trên nền áo.

Phần Lan

Mẫu Euro 2021 được Nike thiết kế, khá đặc trưng với nên áo màu trắng, hình thập giá hơi lệch về phía tay phải, có dải màu xanh dương chuyển dần sang đen dần ở phía trên.

Áo sân khách nhìn giống áo Polo, cổ áo bẻ màu xanh lam, hông áo có đường zig-zag, phong cách thiết kế mới của Nike.

Đan Mạch

Gần như không có thay đổi gì về mẫu mới, và vẫn sử dụng mẫu áo đấu Wordcup 2018.

Hà Lan

Áo sân nhà Hà Lan màu cam, họa tiết vạch kẻ hoa văn trên đá, các đường line dọc hông áo và cổ áo màu đen, cổ áo trái tim, quần đồng màu với áo.

Sân khách có màu đen, thiết kế giống áo Polo cổ áo gập nền áo có các đường vân tay.

Ukranine

Áo sân nhà có màu vàng, cổ áo trái tim cách điệu, nên áo có các họa tiết in chìm hình thoi. Sân khách có màu xanh dương và có cùng họa tiết như áo sân nhà.

Austria(Áo)

Áo sân nhà màu đỏ, cánh tay áo màu trắng, các họa tiết nhỏ xen kẽ trên nền áo đỏ, sân khách có màu đen với các đường chỉ xanh như lông công.

Bắc Macedonia

Vẫn dùng áo đấu World Cup 2018

Tuyển Anh

Áo sân nhà tuyển Anh Euro 2021 màu trắng, cổ áo gồm 3 đường line đen và đỏ, cổ tròn, 2 bên hông là đường zig zag phong cách thiết kế mới của Nike, nền áo trắng với các đường vân nổi.

Áo sân khách màu xanh dương, áo cổ bẻ, 2 bên hông là đường zig zag, nền áo có các họa tiết in chìm.

Croatia

Áo sân nhà của Croatia luôn là độc nhất với thiết kế các đường kẻ caro, mẫu Euro 2021 các khổi Caro sẽ có kích thước lớn hơn, thô hơn, cổ áo tròn, 2 bên hông áo là 2 đường zigzag màu xanh.

Áo sân khách có màu đen, trông khá giống với mẫu áo sân khách CLB Liverpool 2020-21 cùng nhà sản xuất Nike.

Scotland

Áo do Adidas thiết kế có màu xanh lam, các đường sọc ngang, cổ áo tròn, viền tay đỏ + trắng.

Cộng hòa czech

Áo màu đỏ, cổ áo tròn, viền cổ tay màu tím than, nên áo có các họa tiết đường vân nổi, 2 bên vai áo thiết kế các lỗ nhỏ thoáng khí.

Tây Ban Nha

Áo màu đỏ, cổ áo cách điệu kiểu Nhật, thiết kế hình chữ thập màu đỏ trên nền áo, áo đuôi tôm.

Áo sân khách cổ tim, áo nền trắng có các họa tiết in chìm, viền tay với 3 đường line đỏ + vàng, áo thiết kế đuôi tôm.

Thụy Điển

Áo sân nhà màu vàng, cổ áo tím than thiết kế cổ áo Nhật, viền cổ tay 3 đường line: tím than + xanh ngọc, dáng suông thẳng.

Màu xanh lam, nền áo có các đường line màu vàng sọc dọc, áo cổ tim viền trong vàng, dáng suông thẳng.

Ba Lan

Áo màu trắng có các đường vân nổi màu trắng, cổ áo viền ngoài màu cam cổ bẻ, viền tay màu cam, áo dáng suông thẳng.

Slovakia

Áo màu xanh dương có các họa tiết đồi núi in chìm trên nền áo, cổ áo trái tim màu tím than, viền cổ tay màu tím than.

Hungary

Áo màu đỏ với các đường sọc ngang xám + đỏ, cổ áo bầu dục với 2 đường viền xanh lá + trắng, viền cánh tay dày màu đỏ sậm.

Bồ Đào Nha

Áo sân nhà màu đỏ đô với các đường vân nổi màu trắng, cổ áo bẻ cổ, viền tay là 3 đường line đen + đỏ + xanh lá.

Sân khách màu xanh ngọc, 3 vạch ngang lớn với các đường line nhỏ, cổ áo hình trái tim, viền cánh tay màu đen.

Pháp

Áo sân nhà màu tím than với các đường sọc ngang màu xanh dương, trung tâm là đường sọc ngang màu đỏ, cổ áo tròn.

Áo sân khách màu trắng với các đường vân dập nổi màu trắng, hông áo là 2 đường line xanh dương + đỏ, cổ áo tròn.

Đức

Áo màu trắng các đường line sọc ngang màu đen, cổ áo màu đen hình tròn, viền cổ tay 3 line: đen + đỏ + vàng, 3 đường sọc line đen, áo thiết kế đuôi tôm.

Sân khách màu đen, cổ áo phong cách Nhật Bản, viền cổ tay 3 line: đen + đỏ + vàng, áo dáng đuôi tôm.

Nguồn: Hồng Phúc Sport