Để chuẩn bị cho VCK Copa America 2021, đội tuyển Peru đã cho ra mắt mẫu áo đấu mới, mẫu thiết kế đã được ra mắt vào năm 2020 tuy nhiên vì tình hình dịch bệnh nên tạm hoãn lại và chỉnh sửa lại một vài chi tiết để phù hợp hơn, xa hơn nữa Peru cũng mong muốn mẫu áo này sẽ xuất hiện tại Quatar 2022 tham dự World Cup.

Áo bóng đá đội tuyển Peru Copa America 2021

Mẫu được thiết kế bởi hãng thể thao trong nước Marathon Sports, dù không phải là một hãng thể thao lớn tuy nhiên đã có hơn 10 năm thiết kế áo đấu cho đội tuyển quốc gia này.

Sân nhà

Áo bóng đá Peru sân nhà 2021 có màu nền trắng, áo không có họa tiết, một đường gạch chéo màu đỏ từ vai trái xuống hông áo tượng trung cho huy hiệu quốc gia, áo chỉ sử dụng 2 màu đỏ và trắng, 2 màu truyền thống cũng như đặc trưng được thiết kế trên quốc kỳ cũng như huy hiệu đội bóng.

Cổ áo hình trái tim, với đường line nhỏ màu đỏ, viền tay màu đỏ + trắng, áo dáng suông thẳng, quần đấu màu trắng đồng màu với áo.

Sân khách

Áo sân khách ngược lại với sân nhà khi lấy màu đỏ làm màu chủ đạo, đường gạch chéo là màu trắng, không thay đổi về thiết kế chỉ sử dụng một số đường line màu vàng Gold nhỏ trên áo.

Nguồn: Hồng Phúc Sport