Mẫu áo Thổ Nhĩ Kỳ Euro 2021 đã được ra mắt vào giữa năm 2020 tuy nhiên vì giải đấu bị hoãn lại sang năm 2021 nên mẫu áo sẽ tiếp tục được sử dụng trong năm nay, mẫu áo có thiết kế không quá nổi bật về họa tiết nhưng được chú trọng nhiều về chất liệu, áo có các lỗ nhỏ liti thoáng khí thoát ẩm rất tốt, phù hợp với tiết trời mùa hè là thời điểm tổ chức VCK Euro 2021.

Áo bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ Euro 2021

Phó chủ tịch Nike Football Apparel ông Scott Munson cho biết: đây sẽ là mẫu áo với thiết kế đặc biệt kỷ niệm Thổ Nhĩ Kỳ quay lại với giải đấu lớn nhất Châu Âu. Cụm từ “Turkiyem” với ý nghĩa Thổ Nhĩ Kỳ của tôi được in bên trong áo đấu.

Sân nhà

Áo bóng đá Euro 2021 Thổ Nhĩ Kỳ sân nhà có nền màu trắng, trung tâm có một vạch ngang màu đỏ với logo bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ gồm: vầng lưỡi liềm + ngôi sao được phóng to kích thước lớn hơn. Logo Nike được in phía trên.Nền áo có các đường vân nổi màu trắng, các lỗ nhỏ liti trên chất liệu vải giúp thoát khi và khử mùi tốt hơn.

Cổ áo màu đỏ, dáng cổ tròn, viền tay áo màu đỏ, 2 bên hông áo có đường zig zag màu trắng, áo dáng suông thẳng. Quần màu trắng đồng màu với áo.

Sân khách

Áo sân khách màu đỏ tươi, trung tâm là sọc ngang màu cam với thiết kế logo Thổ Nhĩ Kỳ giống y hệt áo sân nhà, cổ áo tròn màu cam, viền tay màu cam, quần đấu màu cam.

Nguồn: Hồng Phúc Sport