Các mẫu áo Cộng Hòa Czech Euro 2021 sẽ được hãng Puma lên ý tưởng thiết kế, các đồ họa được cho là lấy cảm hứng từ cây Lípa biểu tượng của người Slav cho tự do, ngoài ra các công nghệ mới nhất thiết kế áo đấu cũng được Puma áp dụng vào cho các mẫu thể thao Euro.

Áo bóng đá Cộng Hòa Czech Euro 2021

Áo đấu sân nhà Euro 2020 mới của Cộng hòa Czech đã chính thức ra mắt vào tháng 9/2020, trước đó các hình ảnh rò rỉ từ tháng 3.

Sân nhà

Áo đấu euro 2021 có màu chủ đạo là màu đỏ, các họa tiết bắt nguồn từ cây Lípa là biểu tượng của sự tự do, nó bao gồm các đường Line đan xe lên nhau tạo thành các mảng khối, vì là họa tiết in chìm nên không quá nổi bật trên nền áo, cổ áo tròng viền tay và viền cổ có màu tím than.

2 bên xương quai xanh có các lỗ thông khí nhỏ công nghệ mới của Puma, quần thi đấu có màu tím thân đồng nhất với viền và cổ áo, tất sẽ có màu đỏ đô đậm hơn một chút so với màu áo, các hoạt tiết đều có màu trắng.

Sân khách

Đa phần các mẫu áo sân khách đều có màu nhẹ nhàng hơn so với áo sân khách, màu được trọn là màu xanh chuối thiết kế có họa tiết giống với áo sân nhà, tuy nhiên tham vọng biến bộ đồ thi đấu trông táo bạo, đầy tham vọng, tươi mới và hung dữ hơn, giống với cách Czech trở lại với giải đấu lớn nhất lục địa Châu Âu.

Nguồn: Hồng Phúc Sport