Mẫu áo đấu tuyển Đức Euro 2021 đã được ra mắt từ tháng 11/2019, mẫu áo được ấn định sử dụng cho 2 giải đấu trong năm 2020 bao gồm: Nation League và VCK Euro, tuy nhiên dịch bệnh khiến các giải đấu bị hoãn lại, tháng 3/2021 mẫu áo có 1 vài chỉnh sửa sau đó chính thức phát hành và được ấn định sẽ sử dụng trong VCK Euro 2021.

Áo đấu tuyển Đức Euro 2021

Hãng Adidas là nhà thiết kế cho mẫu áo đấu mới của Đức, một số chi tiết thiết kế lấy cảm hứng từ những năm 2000 được đưa trở lại trong mẫu áo đấu này, áo sáng màu nhưng tạo nét cổ điển, các đường nét thẳng sọc ngang dọc đơn giản nhưng có cảm giác thoải mái.

Sân nhà

Áo có màu nền trắng với các sọc ngang màu đen, các chi tiết trên áo đều sử dụng 2 màu chính là đen và trắng, cổ áo tròn, viền tay thiết kế theo những năm 2000, là dạng viền tay dài và dày với các viền màu khác nhau. 3 Đường Line nằm dọc bên hông áo, quần đấu có màu đen.

Sân khách

Mẫu áo sân khách Đức có thiết kế chuẩn theo phong cách Adidas 2020, với phong cách cổ áo Nhật Bản, viền tay dài và dày với các viền màu sắc khác nhau, áo Form ôm đuôi tôm. Áo sân khách có màu đen các họa tiết in nổi trên bề mặt vải.

Nguồn: Hồng Phúc Sport