Bộ quần áo bóng đá Slovakia Euro 2021 có sử dụng giao diện đồ họa lấy cảm hứng từ những ngọn núi của đất nước Slovakia một đặc điểm vô cùng thú vị, áo cũng mang đến những thiết kế mới nhất đặc trung của Nike trong năm 2020-21.

Áo bóng đá Slovakia Euro 2021

Từ tháng 10/2020 mẫu áo đã chính thức được phát hành, trong năm 2020 được sử dụng trong các trận đấu thuộc giải đấu Nation League, và sẽ được tiếp tục sử dụng vào VCK Euro 2021, vừa do việc lùi lịch thi đấu vừa là cách tích kiệm chi phí cho việc sản xuất các mẫu thiết kế mới.

Sân nhà

Áo đấu euro 2021 truyền thống có màu xanh dương, các họa tiết rừng núi được in chìm trên nền áo, về tổng thể mẫu áo không có bố cục cụ thể, nhìn cũng khá khó chịu, bù lại việc thiết cổ áo và hông áo lại được chăm chút hơn, cổ áo trái tim sử dụng màu tím than cho viền cổ, tạo được nét nổi so với nền aó, phần hông là đường zigzag Nike sử dụng màu sáng làm nổi bật hơn các mảng khối.

Vùng gấu áo bên hông đường line zigzag sử dụng các ký hiệu tượng trung cho các mùa trong năm của quốc gia Slovakia, điều này cũng tương tự ở mẫu áo sân khách.

Sân khách

Áo sân khách còn đơn giản hơn với font trắng trơn màu, cổ áo tròn ôm sát, áo có viền tay màu trắng dày hơn tạo nét nổi, hông áo là đường zigzag Nike màu xanh dương.

Nguồn: Hồng Phúc Sport