Mẫu áo đấu đội tuyển Colombia 2021 chuyển bị giải đấu Copa America đã bị rò rì vào tháng 3 năm 2020 sau khi James Rodriguez đã lộ hình ảnh trong một buổi chụp ảnh quảng bá, sau một năm dịch bệnh giải đấu tạm hoãn nên mẫu áo sẽ được sử dụng chính thức vào tháng 6/2021.

Áo bóng đá Colombia 2021 giải đấu Copa America

Mẫu áo được hãng Adidas thiết kế riêng, hình ảnh được tài khoản @GolDeSergio chia sẻ trên trang cá nhân, mẫu áo đã ra mắt vào năm 2020 sẽ có một vài chỉnh sửa lại và được ra mắt trước tháng 6/2021 để sử dụng trong VCK Copa America 2021.

Sân nhà

Mẫu áo sân nhà Colombia 2021 khá đơn giản với font áo có màu vàng trơn không họa tiết, cổ áo hình tròn với các đường line màu xám đen và đỏ, viền tay áo cũng tương tự vậy, cầu vai là 3 đường line Adidas, logo và các badge có màu đỏ nổi bật. Quần có màu xanh lam.

Sân khách

Áo sân nhà thể hiện nét độc đáo riêng của mẫu thiết kế thể thao Adidas 2021, với cổ áo cách điệu phong cách Nhật, viền tay áo dày gồm các đường line màu sặc sỡ co kích cỡ lớn, áo thiết kế kiểu dáng đuôi tôm, áo có màu xanh lam, nền áo có các họa tiết in chìm như một tấm bản đồ.

Nguồn: Hồng Phúc Sport