Tháng 9/2020 mẫu áo đấu Bồ Đào Nha Euro 2021 chính thức được hãng Nike phát hàng, mẫu áo đấu được chỉnh sửa lại đôi chút so với mẫu tháng 3/2020 được sử dụng tại Nation League, mẫu không có nhiều thay đổi về họa tiết mà chủ yếu có các chỉnh sửa về thiết kế công nghệ, chất liệu vải.

Áo bóng đá Bồ Đào Nha Euro 2021

Sân nhà

Một thiết kế sang trọng với phong cách áo sơ mi cổ bẻ, với chiếc cổ áo hình bầu dục 2 hàng nút áo Swoosh, phong cách trang nhã lịch sự. Nền áo vẫn là màu đỏ truyền thống, tuy nhiên sẽ sậm màu hơn gần giống màu đỏ đô, áo không hoa văn chỉ có các họa tiết vân tay nổi trên bề mặt vải, thiết kế đường zigzag Nike bên hống áo, viền cổ tay với 5 đường line được tảo bởi 3 màu: đen - đỏ - xanh.

Dáng áo suông thẳng, quần màu xanh lá cây, 5 đường line bên hông quần đồng màu với line áo, các biểu tượng trên thân áo quần đều có màu vàng.

Sân khách

Áo bóng đá Euro 2021 sân khách Bồ Đào Nha lại thiết kế khá cầu kỳ, nó dựa trên cảm hứng từ mẫu Vapor Aeroswift nổi tiếng năm 2016, áo màu xanh ngọc, có 3 đường gạch ngang lớn được tạo bởi 5 đường line màu giống áo sân nhà. trên thân áo cũng có các đường vân tay màu trắng nổi trên nền áo, cổ áo chữ V, hông áo là đường line zigzag màu đen, quần có màu xanh ngọc giống áo.

Nguồn: Hồng Phúc Sport