Đối với những fan hâm mộ của CLB Chelsea thì xây dựng đội hình mạnh nhất để có thể cày nát rank fo4 là niềm mong muốn lớn nhất. Tuy nhiên, nếu lựa chọn đội hình toàn cầu thủ Chelsea thì sẽ không thể đạt được hiệu quả tốt nhất. Vì vậy việc kết hợp 2 team color Chelsea và Hà Lan sẽ là một lựa chọn không tồi giành cho bạn.

=> Xây dựng Team Color tuyển Anh FO4 sơ đồ 4-1-2-3

Xây dựng đội hình Chelsea fo4

Để có thể xây dựng đội hình kết hợp giữa 2 team color Chelsea và Hà lan thì bạn nên sử dụng tổ hợp 5-1-5. Cụ thể là 1 cầu thủ thuộc cả Hà Lan và Chelsea, 5 cầu thủ Hà Lan, 5 cầu thủ Chealsea. Bạn có thể lựa chọn trong những cầu thủ dưới đây:

Hà lan & Chelsea: Gullit, P.van Aanholt

Hà lan: Cruyff, Van Aanholt, Van Dijk, Fosu Mensah, Gullit, M. de Ligt, …

Chelsea: Crespo, Ballack, Gullit, Van Aanholt, Kevin De Bruyne, Courtois,…

Chi tiết vị trí của các cầu thủ đội hình Chelsea fo4

Tiền đạo

Hernán Crespo NHD
Hernán Crespo NHD

Hernán Crespo NHD là lựa chọn rất tốt cho vị trí tiền đạo cắm của team Chelsea fo4. Các chỉ số về tốc độ và khả năng dứt điểm bằng chân hay bằng đầu đều là những điểm nổi bật nhất của cầu thủ này. Đây là mẫu tiền đạo có thể phù hợp với rất nhiều các lối chơi khác nhau từ tạt cánh đánh đầu cho đến rê bóng đột phá.

Hàng tiền vệ

Tiền vệ cánh trái và cánh phải lần lượt sẽ do Cruyff HOT và Kevin De Bruyne HOT đảm nhận. Cả 2 cầu thủ này đều có những chỉ số ấn tượng về khả năng tấn công. Bạn có thể sẽ cảm thấy hơi đáng tiếc khi chuyển 2 cầu thủ này sang 2 cánh. Tuy nhiên với sơ đồ 4-1-4-1 thì 2 bên cánh sẽ là những mũi nhọn tấn công vô cùng nguy hiểm

Tiền vệ trung tâm sẽ là sự phối hợp của 2 cầu thủ M.Ballack HOT và Gullit TT. Đây đều là những tiền vệ khá linh hoạt, có thể tham gia tấn công lẫn phòng ngự đều có thể đạt được hiệu quả cao.

Tiền vệ phòng ngự sẽ được giao cho Petit TT. Khả năng phòng thủ của tiền vệ này có chỉ số rất cao. Đây là 1 mẫu cầu thủ khá toàn diện khi các chỉ số đều khá cân bằng.

Hàng hậu vệ

Hai vị trí hậu vệ cánh trái và phải sẽ được đảm nhận bởi Van Aanholt 19A và Fosu Mensah GR.

Khả năng phòng ngự và tốc độ của 2 cầu thủ đều khá tốt và có thể giúp bạn nhận vị trí chốt chặn ở 2 bên cánh. Ở vị trí trung vệ, 2 cái tên chắc chắn không thể không nhắc đến là Van Dijk TT và M. de Ligt 19TS.

Thủ môn

Cuối cùng, ở vị trí thủ môn, lựa chọn của tôi sẽ là Courtois 19S. Ngoài ra còn có một thủ môn khác khá tốt với mức lương cũng rẻ hơn đó là Kepa. Bạn có thể lựa chọn thủ môn phù hợp để cân đối với mức lương.

Nguồn: Hồng Phúc Sport