Khác với những hình ảnh ra mắt vào tháng 3/2020, mới đây nhất trong những hình ảnh được Nike cập nhất mẫu áo bóng đá tuyển Pháp Euro 2021 đã chính thức được phát hành, mẫu áo sử dụng những thiết kế, hình ảnh và màu sắc mang tính biểu tượng của Nike trong năm 2020.

Áo bóng đá tuyển Pháp Euro 2021

Pháp tiến tới vòng chúng kết Euro 2021 với vị thế của nhà vô địch World Cup, ứng cử viên số một cho chức vô địch Euro. Nike đạt thỏa thuận thiết kế áo đấu cho đội tuyển quốc gia Pháp từ năm 2010 và đến nay vẫn luôn là sự lựa chọn số 1 của Gà Trống Goloa. Mẫu áo được thiết kế từ năm 2020 để phục vụ cho VCK Euro diễn ra vào tháng 6, tuy nhiên vấn đề dịch bệnh khiến giải đấu tạm hoãn đến năm 2021 và các mẫu áo đã thiết kế cũng giữ nguyên không có thay đổi gì.

Sân nhà

Áo đấu euro 2021 sân nhà có màu chủ đạo là xanh đậm, ngoài ra năm nay các đường sọc xanh nhạt xen kẽ với xanh đậm tạo ra các sọc nằm ngang, chính giữa là một đường sọc màu đỏ, trên nền áo có các đường vân tay màu trắng in nổi trên áo một phong cách mới của Nike, logo có màu trắng.

Cổ áo tròn màu xanh đậm, áo không có viền tay, hông áo và viền dưới áo đều không có thêm họa tiết gì. Quần đấu đồng màu với áo đấu, cũng có các đường vân tay thiết kế như áo.

Sân khách

Áo đấu sân khách trông khá đơn giản, áo có màu trắng trơn màu, các đường vân tay trắng in nổi trên nền, 2 đường Line xanh đậm và đỏ bên hông áo, cổ áo tròn, logo có màu xanh dương.

Khẩu hiệu của Cộng hòa Pháp - “Liberté, Égalité, Fraternité” - được in trên cổ bên trong của áo đấu France 2020 (và sân nhà)

Nguồn: Hồng Phúc Sport