Thụy Sĩ trong gần 2 thập kỷ qua đều lọt vào vòng chung kết của các giải đấu lớn quốc tế như Euro, WC, mẫu áo đấu của Thụy Sĩ Euro 2021 có thiết kế đơn giản ít cầu kỳ hoa văn họa tiết, nhờ vào phong cách phối màu nên vẫn được nhiều NHM bóng đá yêu thích.

Áo bóng đá Thụy Sĩ Euro 2021

Là một trong những quốc gia được hàng Puma thiết kế nên sẽ có những phong cách riêng biệt trong các mẫu đồ thể thao, trong đó mới nhất là thiết kế các lỗ thông khí nhỏ ở 2 bên xương quai xanh, được cho là giúp thoáng khí và tăng độ thoải mái cho lớp vải.

Sân nhà

Áo bóng đá euro 2021 có nên màu đỏ tươi, có các đường line màu đen sọc ngang, logo có đôi chút khác biệt với phía bên trái là logo tuyên Thụy Sĩ, trung tâm là logo Puma, bên phải là logo liên đoàn bóng đá Thụy Sĩ.

Áo áp dụng công nghệ thiết kế mới với 2 các lỗ nhỏ thoát khí nằm 2 bên xương quai xanh, cổ áo tròn, từ cổ  áo đến viền vai có màu hạt dẻ, đồng nhất với màu quần, tất màu đỏ tươi giống màu áo, tất cả các logo liên quan, logo giải đấu cũng đều có màu trắng.

Sân khách

Áo nền màu trắng có họa tiết khá độc đáo là bao gồm: 8 đường sọc chéo tạo thành các góc vuông đan xen vào nhau với màu đỏ + xanh lá + tím + nâu. Cổ áo màu hạt dẻ thiết kế hình bầu dục.

Nguồn: Hồng Phúc Sport