Những hình ảnh áo đấu Argentina 2021 đã bị rò rỉ bởi một tài khoản @guayiyo89 trong một cửa hàng tại Temuco, mẫu áo sẽ được ra mắt vào tháng 3 năm 2021 và được sử dụng trong giải đấu Copa America 2021, mẫu có một thiết kế khá riêng biệt so với phong cách của hãng Adidas.

Áo đấu Argentina 2021 Copa America

Mẫu áo được thiết kế để tượng trung cho các thành phố tại Argentina, áo thiết kế khá riêng biệt và không bị ảnh hưởng bởi phong cách thiết kế năm 2021 của Adidas, là cổ áo cách điệu kiểu Nhật và viền tay dày.

Sân nhà

Áo sân nhà vẫn bao gồm 3 màu: xanh đậm - nhạt - màu trắng, các họa tiết trên áo được mô phỏng theo bản đồ của đất nước Argentina với mỗi mảng màu ngăn cách nhau là các thành phố, áo có cổ tròn, viền tay mỏng màu trắng, 2 cầu vai có 3 sọc Adidas màu xanh nước biển.

Quần thi đấu có màu đen hoặc màu trắng tùy vào từng trận đấu.

Sân khách

Áo sân khách Argentina mang đậm phong cách thiết kế riêng của Adidas, áo màu xanh rêu các mảng họa tiết in chìm giống tấm bản đồ Argentina, cổ áo theo phong cách Nhật bản, viền tay áo giống những năm 2000, viền dài dày có màu xanh nhạt và đường line trắng ở giữa. Áo thiết kế đuôi tôm, quần đấu đồng màu với áo đấu.

Nguồn: Hồng Phúc Sport