Dù chẳng mặn mà với việc thay đổi phong cách hay thiết kế họa tiết trên mẫu áo thi đấu Croatia Euro 2021, tuy nhiên mới đây nhất Phó chủ tịch Nike Football Apparel ông Scott Munson lại cho biết: “Croatia luôn là một liên đoàn thực sự truyền cảm hứng cho Nike vì sức mạnh của bản sắc của họ". Cùng chiêm ngưỡng mẫu áo đấu mới nhất của Croatia từ những hình ảnh thiết kế của Nike.

Áo bóng đá Croatia Euro 2021

Bộ quần áo bóng đá sân nhà năm 2020 mới đúng với di sản bóng đá Croatia, trong khi bộ quần áo sân khách là một cách giải thích rất tuyệt vời khác về thiết kế của Croatia cho các cầu thủ và những người ủng hộ.

Sân nhà

Áo đấu euro 2021 sân nhà có nền trắng và đỏ tạo thành các vạch kẻ caro, ở mẫu mới các ô vuông từ vạch kẻ caro được phóng to thiết kế đồng điệu với nền áo, cổ áo hình tròn, 2 bên hông áo có các đường zigzag Nike, tay áo có các đường viền vân trắng in nổi.

Phiên bản “Hrvatska Vatreni” với các dòng chữ in bên trong áo có ý nghĩa áo đấu Croatia. Một mẫu thiết kế cổ điển nhưng lại được cập nhật những phong cách thiết kế hiện đại nhất.

Sân khách

Áo sân khách có nền màu đen và xám đen cũng taoj thành các vạch kể caro nhỏ như mẫu áo sân nhà cổ điển, 2 đường zigzag Nike nằm 2 bên hông áo, áo cổ trái tim, thiết kế này khá giống mẫu áo sân khách Liverpool mùa giải 20-21 cũng do Nike thiết kế.

Nguồn: Hồng Phúc Sport