Puma là nhà thiết kế số một cho đội tuyển Ý nhiều năm qua, Euro 2021 Puma cho ra mắt thiết kế "Renaissance Complete" lấy phong cách phục hưng làm sống lại phong cách nghệ thuật cho đoàn quân áo Thiên Thanh, cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh mới nhất của mẫu áo Ý Euro 2021.

Áo tuyển Ý Euro 2021 hãng PUMA

Thời kỳ Phục Hưng là kỷ nguyên hình thành của nền văn hóa nghệ thuật, kiến trúc của nước Ý, văn hóa Phục Hưng ảnh hưởng đến mọi mặt cuộc sống và cũng là điểm đặc trưng của đội tuyển Ý đến từ họa tiết, chạm khắc, tín ngưỡng tinh tế.

Sân nhà

Đội ngũ Team Sport FIGC của Puma thiết kế mẫu áo với những công nghệ, chất liệu mới nhất được áp dụng cho trang phục thể thao.

Áo bóng đá Euro 2021 sân nhà Ý có màu xanh dương hay màu xanh thiên thanh, nền áo có các họa tiết in chìm theo phong cách chạm khắc thời kỳ Phục Hưng, Cổ áo hình bầu dục cổ gập, 2 bên vai có các lỗ nhỏ thoáng khí, 1 công nghệ mới của Puma, viền tay áo màu đen.

Sân khách

Áo sân khách 2021 có nền màu trắng với các họa tiết chạm khắc theo các đường viền vuông góc như trên các góc và bức tượng, cổ áo hình tròn, nửa phần sau cổ áo màu tím than.

Mẫu thứ 3

Italia là một trong số ít các đội bóng có mẫu thiết kế áo thứ 3, áo có màu xanh lá cây sậm, các họa tiết in chìm như những chiếc lông công, cổ áo bầu dục, cổ gập có màu tím than, viền tay màu tím than.

Áo thủ môn

Áo thủ môn sẽ là mẫu áo ngắn tay để phù hợp với mùa hè thời điểm tổ chức VCK Euro 2021, áo có màu xanh lá nhạt các họa tiết hoa văn in chìm trên áo được điêu khắc trên các bức tường, cung điện. Cổ áo và phần vai có màu đen.

Nguồn: Hồng Phúc Sport