Tình hình dịch bệnh khiến tài chính liên đoàn bóng đá Uruguay không quá khả quan, nhiều tin tức cho hay Uruguay sẽ lấy mẫu thiết kế áo đấu 2019 để sử dụng cho giải đấu Copa 2021, mẫu áo được Puma thiết kế và được ra mắt trong giải đấu China Cup 2019, nếu không có gì bất ngờ xảy ra thì mùa hè này mẫu áo sẽ được sử dụng chính thức tại giải đấu Nam Mỹ.

Áo đấu Uruguay Copa 2021

Mẫu áo không gắn liền với thành công của đội bóng, tuy nhiên lại mang ý nghĩa kỷ niệm với mong muốn kỷ niệm lại những năm tháng vinh quang 1987 khi họ giành được danh hiệu quốc tế lần thứ 13 rồi kết thúc với 15 danh hiệu.

Sân nhà

Áo sân nhà Uruguay có màu xanh nhạt, áo trơn màu không họa tiết, cổ áo trái tim có viền trước màu trắng, viền tay và vai áo màu trắng giống với mẫu thiết kế sử dụng vào năm 1987, logo và huy hiệu có màu vàng Gold. quần thi đấu có màu đen, tất chân màu đen phần bảo vệ gối màu xanh đồng màu với áo.

Sân khách

Áo sân khách có màu nền là màu trắng, áo trơn màu không có các họa tiết các bộ phẩn cổ áo, viền áo đều giống với thiết kế áo sân nhà, chỉ đổi ngược lại màu chủ đạo trắng và họa tiết màu xanh nhạt.

Nguồn: Hồng Phúc Sport