Áo bóng đá Tây Ban Nha Euro 2021 sân nhà được phát hành vào ngày 11 tháng 11 năm 2019 và được thay đổi ở một số chi tiết vào tháng 3/2020 mẫu đã được chính thức công bố sử dụng vào VCK Euro 2021, cùng tìm hiểu mẫu áo của nhà cựu vô địch 2012.

Áo bóng đá Tây Ban Nha Euro 2021

Những hình ảnh đầu tiên về phiên bản xác thực của HEAT.RDY của đồng phục sân khách năm 2020 của Tây Ban Nha đã bị rò rỉ. Và cuối cùng 2 mẫu sân nhà và sân khách cũng đều được công bố chính thức.

Sân nhà

Mẫu áo đấu euro 2021 có màu truyền thống là đỏ và vàng, Adidas là nhà sản xuất cho mẫu áo mới của Tây Ban Nha, thiết kế Pixel lấy cảm hứng từ quốc kỳ, với các sọc dọc từ vai phải cắt ngang sọc ngang đi qua ngang ngực và bụng, tạo nên các sắc caro đỏ đô và đỏ tươi.

Thiết kế mới của Adidas về cổ áo phong cách Nhật bản, viền tay dày cùng các đường Line màu vàng cũng được đưa vào trong mẫu thiết kế mới, quần có màu xanh dương hơi hướng về màu tím than, màu sắc đối lập màu sáng tạo sự sang trọng, tất chân cũng có màu xanh dương với các họa tiết và đường line vàng.

Sân khách

Áo thiết kế nhẹ nhàng nhưng cũng sử dụng màu truyền thống trên sân khách của Tây Ban Nha là màu trắng, với các nét in đồ họa tạo các mảng khói xám trên nền áo, cổ áo bầu dục, viền tay áo dày, với 3 đường line đỏ + vàng, áo đuôi tôm phong cách đồ thể thao mới 2021 của Adidas.

Nguồn: Hồng Phúc Sport