Ecuador là một trong những đội tuyển quốc gia có hợp đồng sản xuất đồ thể thao với hãng Marathon Sport, dù không quá nổi tiếng nhưng tại Nam Mỹ đây là trong thương hiệu thiết kế đồ thể thao chất lượng nhất, để phục vụ cho VCK Copa America hãng đã cho ra mắt mẫu áo đấu mới phục vụ cho giải đấu cũng như vòng loại World Cup 2022.

Áo bóng đá Ecuador Copa America 2021

Marathon Sport là hãng thiết kế đồ thể thao có nhiều hợp đồng mẫu áo đấu nhất tại giải đấu Nam Mỹ, các mẫu của hãng thiết kế không có quá nhiều nổi bật tuy nhiên lại có kiểu dáng thanh lịch và màu sắc khá dịu.

Sân nhà

Áo sân nhà có màu nền là màu vàng, áo trơn màu có các đường vân in chìm thành các đường tròn, phần vai áo và phần tay áo có màu tím than, viền tay có đường line vàng nhỏ, cổ áo cách điệu với phần trong là cổ áo tròn, ngoài  là kiểu dáng giống cổ bẻ.

Chất liệu vải cũng khá đặc biệt, khi do hãng Hidrotec, sử dụng công nghệ Hidrotec technology, chất vải mềm mịn và thoáng khí.

Sân khách

Áo đấu Ecuador sân khách có màu khá tối, màu xám tro, áo trơn màu không họa tiết, phàn cổ áo cách điệu với đường line màu xanh chuối, viền tay áo khá dày màu đen, logo, một vài hoạt tiết và huy hiệu sử dụng màu xanh lá cây.

Nguồn: Hồng Phúc Sport