Puma cũng lấn sân sang thị trường các quốc gia Nam Mỹ, cái tên được chọn là Paraguay, không còn là một trong những mảnh ghép quan trọng của lịch sử bóng đá, nhưng Paraguay vẫn giữ được vị thế đáng giá để Puma đầu tư, mẫu thiết kế mới nhất sẽ có mặt tại vào tháng 6/2021 giải đấu các quốc gia Nam Mỹ Copa America.

Áo bóng đá đội tuyển Paraguay Copa America 2021

Kể từ World Cup 2018 khi Adidas vẫn là nhà thiết kế mẫu áo đấu cho Paraguay, đến thời điểm hiện tại Puma đã thành công giành được bản hợp đồng từ phía đội tuyển quốc gia này, Mẫu áo bóng đá 2021 sẽ là mẫu đồ thể thao đầu tiên Puma thiết kế cho đội bóng này.

Sân nhà

Áo có màu chủ đạo là màu đỏ, font áo gồm 2 sọc đỏ và 3 sọc trắng(1 chính giữa và 2 cái 2 bên); từ phần lưng áo chó đến viền áo là những họa tiết dạng vẩy cá, có gam màu khá tối. 2 bên xương quai xanh thiết kế với công nghệ mới nhất là các lỗ nhỏ thoáng khí, thoát ẩm. Áo cổ trái tim viền xanh, áo dáng suông thẳng.

Sân khách

Áo sân khách Paraguay có màu chủ đạo là màu trắng, áo có họa tiết 2 được sọc nhỏ trắng + xanh từ vai cắt xuống ngực, áo cũng có các lỗ nhỏ thoáng khí thoát âm ở xương quai xanh, cổ áo hình tròn.

Nguồn: Hồng Phúc Sport