Dựa vào mẫu thiết kế mới của Nike 2020, mẫu áo đấu năm nay của Chile sử dụng chủ yếu 3 Gam màu đỏ - trắng - xanh dương, những màu sắc được cho là mang lại may mắn cho đội tuyển quốc gia này. Mẫu áo sẽ được sử dụng tại Copa 2021, đồng thời là World Cup Quatar 2022.

Áo bóng đá đội tuyển Chile Copa America 2021

Phong cách thiết kế mới của Nike năm 2021 ảnh hưởng rất nhiều đến mẫu áo đấu Chile 2021, các đường Line Zigzag và các đường viền vân tay trắng trên nền áo.

Sân nhà

Áo sân nhà có màu chủ đạo là màu đỏ, không không họa tiết có các đường vân tay nổi in trên áo, 2 cánh tay có màu trắng, hông áo có đường zigzag màu xanh dương, cổ áo tròn 2 đường line tròn gồm trắng + xanh dương.

Quần đấu có màu xanh dương, các hoạt tiết huy hiệu có màu trắng, tất chân khá cầu kỳ với phần trên màu trắng, phần dưới màu xanh dương, ngăn cách nhau bằng các đường bậc thang nhìn như các Pixel.

Sân khách

Áo sân khách Chile ngược lại lấy màu trắng là màu chủ đạo, phàn ngực là màu xanh dương, phần vai có màu đỏ nhìn như 2 sải cánh chim, nền áo cũng có các đường vân tay, hông áo là đường zigzag line đỏ + xanh dương. Quần thi đấu màu trắng.

Nguồn: Hồng Phúc Sport