Copa America 2019 chứng kiến một Brazil mạnh mẽ, dễ dàng áp đảo các đối thủ để trở lại ngôi vô địch Nam Mỹ sau hơn 10 năm, tháng 6/2021 giải đấu sẽ chính thức bắt đầu, đội tuyển quốc gia Brazil đã sớm cho ra mắt mẫu áo đấu mới, thiết kế được hãng Nike bật mí là nhằm kỷ niệm 50 năm ngày vô địch World Cup 1970.

Áo bóng đá Brazil Copa 2021

Người đại diện hãng Nike đã thể hiện quan điểm về mẫu áo Brazil Copa 2021, mẫu áo là niềm vinh quang trong lịch sử đội bóng "xứ Samba", màu sắc sử dụng dù là các hoạt tiết hay huy hiệu đều gắn liền với đội bóng.

Sân nhà

Áo sân nhà có màu vàng, quần đấu màu xanh truyền thống, áo trơn màu có các đường in viền nổi trên nền áo, điểm nổi bật là các họa tiết đá hoa cương hay lát cắt kim cương trên cổ áo và viền tay áo, bên trong áo đàng sau cổ áo là con số 70 biểu tượng cho năm 1970 chức vô địch World Cup đầu tiên của Brazil.

Sân khách

Áo sân khách có màu xanh, với dải màu chia đều từ xanh dương đậm trên cổ áo đến xanh nhạt ở đuôi áo, nền áo có các đường chéo cắt nhau tạo thành các hình thoi trên nền áo, cổ áo hình tròn, viền tay áo màu xanh đậm.

Nhiều NHM Brazil đã mong muốn mẫu áo san khách năm nay của đội bóng có màu trắng, màu áo mang lại may mắn cho đội bóng.

Nguồn: Hồng Phúc Sport