Bỉ trở lại VCK Euro 2021 với vị thế của một đội bóng cạnh tranh chức vô địch; Bỉ cũng là đội tuyển quốc gia phát hành mẫu áo đấu Euro 2021 sớm nhất khi mẫu đã ra mắt vào cuối năm 2019, sau năm 2020 giải đấu tạm hoãn vì dịch, năm 2021 mẫu áo Bỉ sẽ không có thay đổi hay thiết kế mới và sẽ được sử dụng trong VCK như ý định ban đầu.

Áo bóng đá Bỉ Euro 2021

Phong cách thiết kế Performance với các đường Line màu vàng mới tại viền tay viền áo và các đường Line họa tiết của Adidas, ngoài ra thiết kế áo đấu của Bỉ cũng có nhiều thay đổi về họa tiết độc đáo.

Sân nhà

Áo đấu euro 2021 có nền màu đỏ với 3 đường vạch lớn trên nền áo, gồm 2 đường sọc chéo từ vai trái màu đen + 2 đường sọc chéo màu đỏ từ vai phải và một đường sọc từ vai xuống viền dưới áo. Phong cách Performance với các đường line nhỏ ở cổ áo, viền tay.

Cổ áo tròn viền tay màu đen và đường line màu vàng, quần có màu đỏ đồng màu với áo, tất cũng tượng, các đường Line Adias 3 sọc có màu đen.

Sân khách

Áo đấu sân khách mang âm hưởng thiết kế mới nhất của Adidas khi sử dụng các họa tiết in chìm trên nền trắng, cổ áo phong cách nhật, viền tay dày với các đường màu khác nhau.

Nguồn: Hồng Phúc Sport