Túi trống thể thao Adidas có ngăn đựng giày màu xanh da trời

150.000 ₫

Hướng dẫn chọn size


Mã sản phẩm : 17463
Danh mục : PHỤ KIỆN
SẼ CÓ TẠI NHÀ BẠN
sau 3 - 5 ngày làm việc
Giao hàng miễn phí
Hóa đơn trên 450.000 đ
image/svg+xml
Đổi trả miễn phí
Trong vòng 15 ngày
Thanh toán COD
Thanh toán khi nhận hàng
Svg Vector Icons : http://www.onlinewebfonts.com/icon
Hỗ trợ mua nhanh 0936868444
từ 8:00 - 21:30 mỗi ngày

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Túi trống thể thao Adidas có ngăn đựng giày màu xanh da trời

Túi trống là một vật dụng khá quen thuộc đối với chúng ta trong những chuyến du lịch hoặc đi tập gym. Nó được coi như là một phụ kiện thời trang không thể thiếu của giới trẻ bởi sự trẻ trung và đa năng của nó. Một trong các mẫu túi trống đang được săn lùng nhiều nhất hiện nay, đó chính là Túi trống Adidas màu xanh da trời.

Chọn màu: Xanh da trời, tím than, xanh lam, màu đỏ, xanh lục, màu đen, màu cam

Ưu điểm nổi bật của túi trống thể thao Adidas.

Túi trống thể thao Adidas được thiết kế với các gam màu dễ chịu, kích thước vừa phải nên phù hợp cho cả nam và nữ ở các độ tuổi khác nhau.

Điều đáng chú ý là chiếc túi trống thể thao chất lượng cao này có giá thành khá bình dân. Đến với HỒNG PHÚC SPORT bạn chỉ cần bỏ ra 135.000 VND bạn sẽ sở hữu được ngay em nó nhé.

 

Đặc điểm nổi bật của túi trống thể thao Adidas.

Túi thể thao adidas có thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần cuốn hút. Chiếc túi mang lại sự trẻ trung, năng động và tạo phong cách riêng cho bạn.
Túi trống adidas có 1 ngăn lớn bạn có thể đựng đồ, hành trang của bạn; 1 ngăn có khóa ở ngoài đựng các vật dụng khác và 2 ngăn ở bên hông túi trống.

Chiếc túi trống chất lượng mang thương hiệu của Adidas này được làm trên nền vải 1000D rất dày dặn, có khả năng chống nước tương đối tốt, chống bám bụi cao. Giờ đây, với chiếc túi đựng giày trống này bạn có thể mang đi mọi nơi mà không sợ các cơn mưa phùn bất chợt.

Quai xách của chiếc túi này rất chắc chắn. Bạn có thể điều chỉnh quai với độ dài ngắn theo chiều cao, nhu cầu của bạn.

Hình ảnh của túi trống thể thao Adidas màu xanh da trời

Túi trống thể thao Adidas có ngăn đựng giày màu xanh da trời Túi trống thể thao Adidas có ngăn đựng giày màu xanh da trời

 

Hướng dẫn bảo quản sử dụng:


– Hạn chế không để vật sắc nhọn vào túi và tránh những nơi có nhiệt độ cao, nóng
– Nên để nơi khô thoáng khi không sử dụng
– Không nên để túi tiếp xúc hay dính xăng, dầu, kiềm. Khi có dính vào nên giặt túi ngay để bảo quản tốt hơn. Túi có thể giặt máy tiện dụng, dễ dàng.
Vì mang rất nhiều ưu điểm nên nếu bạn đang cần một chiếc túi thể thao Adidas thì đây chính là một mẫu để bạn có thể tham khảo. Hơn nữa, có nhiều phiên bản màu sắc như đen, xanh,… để bạn có thể chọn theo đúng sở thích của mình tại HỒNG PHÚC SPORT đấy nhé.

SHOP ĐỒ THỂ THAO HỒNG PHÚC SPORT


Số điện thoại LH: 0976 329 313 (Đặt lẻ & Đặt đội) 0937 913 489 (Bán sỉ đại lý)

Email: hongphucsport@gmail.com
Hồng Phúc Sport: Chuyên cung cấp, bán sỉ, bán lẻ các mặt hàng thể thao: Đồ Đá Banh, Áo đá bóng, Áo Câu Lạc BộÁo Tuyển Quốc GiaÁo Đấu Không Logo, Áo đấu đẹp 2020, Áo Đá Banh Trẻ Em, Áo Euro 2020, Áo khoác bóng đá, Đồ thể thao, Giày Thể Thaoin áo đá banh, giày đá bóng, Đồ Bóng Rổ, Đồ bóng chuyền, Đồ Cầu LôngĐồ Tennis, Đồ tập Gym, Phụ Kiện bóng đá, Font số áo bóng đá