Máy tập cơ bụng elip

990.000 ₫

Hướng dẫn chọn size


Mã sản phẩm : 16211

SẼ CÓ TẠI NHÀ BẠN
sau 3 - 5 ngày làm việc
Giao hàng miễn phí
Hóa đơn trên 450.000 đ
image/svg+xml
Đổi trả miễn phí
Trong vòng 15 ngày
Thanh toán COD
Thanh toán khi nhận hàng
Svg Vector Icons : http://www.onlinewebfonts.com/icon
Hỗ trợ mua nhanh 0936868444
từ 8:00 - 21:30 mỗi ngày

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Máy tập cơ bụng elip


Thiết kế ghế xoay 360 độ đem lại nhiều bài tập cho eo thon


Bạn tự hỏi làm sao để giúp mình giảm cân nhanh ? Câu trả lời là ở đây - máy tập bụng Elip 2012 - với lò xo kéo mới hơn, bền hơn, và chặc hơn do đó hỗ trợ gập người tốt hơn rất rất nhiều...Điều quan trọng nhất là Elip chính là thươnghiệu độc quyền của Sieuthitaigia do đó sản phẩm đến tay bạn lúc nào cũng đảm bảo nguồn gốc xuất xứ.



Máy tập cơ bụng elip Máy tập cơ bụng elip


Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều trang web bán sản phẩm máy tập bụng Elip không rõ nguồn gốc xuất xứ, đây đều là hàng trôi nổi không hóa đơn chứng từ nhập khẩu rõ ràng gây ảnh hưởng xấu cho nhà sản xuất và người mua. Nếu bạn đang tìm mua Elip hãy nhớ điều này thôi: Elip là thương hiệu độc quyền của Sieuthitaigia được sự bảo hộ của cục Sỡ Hữu Trí Tuệ Việt Nam. Khi mua máy tập bụng nhãn hiệu Elip đến từ Sieuthitaigia bạn sẽ được giao hàng thu tiền tại nhà hoàn toàn miễn phí trên toàn quốc, có quyền đổi hàng trong vòng 15 ngày nếu sản phẩm có lỗi kĩ thuật từ nhà sản xuất, hoàn tiền 100% nếu bạn không hài lòng về sản phẩm.

Người ta không hỏi như bạn, “làm sao để giảm cân nhanh” nữa mà hỏi “làm sao để đừng bị tăng cân”?

Nhiều người làm đủ mọi cách để giảm cân kể cả nhịn ăn đến kiệt sức, phải vào bệnh viện cấp cứu, có người chịu mổ cắt bớt bao tử, có người khóa hàm răng… nhưng rồi đâu lại vào đó.

Vậy các bạn đã nghĩ đến biện pháp nào giúp mình giảm cân nhanh, tăng sức khỏe và đề kháng đồng thời làm hạn chế tình trạng thèm ăn của mình ?

Hãy dùng máy tập bụng Elip “day by day” không những hổ trợ bạn lấy lại vóc dáng “châu á” mà còn hạn chế việc thèm ăn, lâu dần thì việc tập trên máy chỉ còn là một thói quen chăm sóc sức khỏe mà thôi. Hãy thử nào bạn!

Máy tập bụng Elip đem lại cho bạn lợi ích như thế nào?


- Tạo cho mình một vóc dáng cân đối không những làm cho cá nhân bạn cảm thấy hài lòng mà còn nhận được sự quan tâm của người khác. Và đây cũng là động lực để quyết tâm luyện tập giảm cân của bạn tăng lên, cũng như hiệu quả đạt được sẽ cao hơn.

- Duy trì sức khỏe, ngăn ngừa các bệnh như cao huyết áp, mỡ máu, tiểu đường, gout... Luyện tập trên máy Elip sẽ làm giảm được sự rối loạn lipid máu và có lợi đối với các bệnh đi kèm như tiểu đường, tăng huyết áp...

- Chống lão hóa, cơ thể khỏe mạnh không những giúp bạn có sức đề kháng cao mà quá trình trao đổi chất cũng diễn ra tốt hơn, máu lưu thông và cung cấp đến các cơ quan đầy đủ hơn. Từ đó, tăng cường hiệu quả hoạt động của các cơ quan trong cơ thể, giảm hẳn sự lão hóa ở bất kì cơ quan nào.

- Ngủ ngon hơn, giảm lượng cholesterol, giảm nguy cơ mắc bệnh Alzheimer – các nhà nghiên cứu cho rằng có thể việc máu lưu thông tốt hơn sẽ giúp vận chuyển nhiều oxy cần thiết tới não hơn và làm giảm nguy cơ mắc chứng Alzheimer và cuối cùng là giảm nguy cơ mắc ung thư.

Máy tập cơ bụng elip Máy tập cơ bụng elip

Đặc điểm của máy tập bụng Elip  là gì?







- Là máy tập chuyên cho vùng bụng với công nghệ trợ lực của lò xo giúp người tập dễ dàng thực hiện các động tác. Hổ trợ rất tốt các động tác gập Yoga.- Sản phẩm được thiết kế với 5 cặp đệm lăn trợ lực  giúp massage thoải mái trong quá trình tập luyện và ghế xoay 360 độ tiên tiến dễ dàng thực hiện các bài tập gập bụng kết hợp xoay chéo hông.- Hai cặp lò xo có độ kéo tương ứng với 2 cấp độ cao, thấp phù hợp với các bài tập và cường độ tập khác nhau.

- Ghế xoay 360 độ và tay nắm định vị giúp người tập dễ dàng thực hiện các động tác vặn chéo cơ sườn nhằm đánh tan mỡ thừa ở vùng eo mang sự thon gọn bất ngờ đến với bạn.

Để đạt hiệu quả tốt nhất lúc đầu bạn có thể tập luyện với 1-2 lò xo, về sau khi đã thuần thục hơn bạn lần lượt gắn tiếp các lò xo còn lại để phát huy tối đa hiệu quả của máy. Nếu lúc đầu sử dụng nhiều lo xo sẽ không phù hợp với sức lực của bạn.

Thông tin chi tiết:

 

- Tên sản phẩm: Máy tập bụng Elip
- Model: Elip 2012
- Bộ sản phẩm gồm:
+ 01 máy tập bụng.
+ 01 đĩa VCD hướng dẫn tập.
+ 01 đồng hồ đếm số lần ngả lưng.
- Chất liệu: Khung thép, cao su, xốp.
- Kích thước: 72*74*55 cm
- Xuất xứ: Trung Quốc.
- Bảo hành: 12 tháng ở Hồng Phúc Sport

BẠN CÓ THỂ THÍCH