Máy tập cơ bụng Ad Rocket 4 lò xo

990.000 ₫

Hướng dẫn chọn size


Mã sản phẩm : 16216

SẼ CÓ TẠI NHÀ BẠN
sau 3 - 5 ngày làm việc
Giao hàng miễn phí
Hóa đơn trên 450.000 đ
image/svg+xml
Đổi trả miễn phí
Trong vòng 15 ngày
Thanh toán COD
Thanh toán khi nhận hàng
Svg Vector Icons : http://www.onlinewebfonts.com/icon
Hỗ trợ mua nhanh 0936868444
từ 8:00 - 21:30 mỗi ngày

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Máy tập cơ bụng Ad Rocket 4 lò xo


Máy tập cơ bụng AD Rocket mang lại cho bạn thân hình quyến rũ.


Quý khách sẽ được tặng kèm 2 lò xo khi mua hàng.
Máy tập cơ bụng AD Rocket giúp tiêu hao lượng mỡ thừa



Máy tập cơ bụng AD Rocket Máy tập cơ bụng AD Rocket

Máy tập cơ bụng AD Rocket sẽ giúp bạn có được thân hình đẹp sẽ giúp bạn tự tin khoác lên mình những bộ quần áo thật đẹp. Máy tập cơ bụng giúp bạn có một thân hình như ý. Thân hình đẹp và quyến rũ là điều mà rất nhiều người mong muốn. Để đạt hiệu quả cao bạn nên phối hợp với chế độ giảm cân toàn diện như chế độ ăn uống cân bằng các dưỡng chất và tập nhiều bài tập khác.Khi bạn tập với máy tập cơ bụng thì năng lượng để tiêu hao mỡ thừa là rất lớn nếu bạn không có bữa ăn hợp lí thì hiệu quả bạn đạt được sẽ không cao. Hàng ngày thì bạn nên chia ra: sáng ăn rau sống, nếu trưa ăn rau luộc thì tối lên ăn rau xào… Hải sản cũng rất nhiều protein, nếu như thịt bò bạn ăn xong thì phải 2 giờ sau cơ thể mới hấp thụ được hết protein thì nếu như ăn cá cơ thể có thể hấp thụ ngay lập tức. Các loại thịt thì bạn cũng nên chia ra cho hợp lí. Bạn nên tránh ăn những đồ xào nhiều mỡ.

máy tập cơ bụng ad rocket 4 lò xo giảm mỡ bụng máy tập cơ bụng ad rocket 4 lò xo giảm mỡ bụng

Bạn có biết rằng, một trong những chìa khóa để đốt cháy lượng mỡ dư thừa trong cơ thể là sử dụng các dạng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân với máy tập cơ bụng AD Rocket là một máy tập chuyên cho vùng bụng với công nghệ trợ lực của dây kéo giúp người tập dễ dàng thực hiện các động tác trong quá trình tập luyện. Không chỉ phần cơ bụng phía trên, phần cơ bụng phía dưới mà cả phần đùi, phần mông, phần thân ngực phía trên cũng được vận động đồng thời. Đối với tập thể dục, hãy chọn các bài tập như chống đẩy, cử tạ... Đối với mỗi bài tập, bạn cần lặp lại ít nhất 5 lần và giữ ở mức độ nặng nhất bạn có thể mà không ảnh hưởng đến việc nâng lên hạ xuống của bạn.Vùng bụng và các bộ phận khác liên quan tới nhau.

Máy tập cơ bụng AD Rocket được thiết kế thông minh Máy tập cơ bụng AD Rocket được thiết kế thông minh

Sản phẩm được thiết kế với 5 cặp đệm lăn trợ lực và ghế xoay 360 độ tiên tiến dễ dàng thực hiện các bài tập gập bụng kết hợp xoay chéo hông giúp nâng cao cường độ tập luyện. Hai cặp lò xo có độ kéo tương ứng với 2 cấp độ cao, thấp phù hợp với các bài tập và cường độ tập khác nhau. Ghế xoay 360 độ và tay nắm định vị giúp người tập dễ dàng thực hiện các động tác vặn chéo cơ sườn nhằm đánh tan mỡ thừa ở vùng eo.Hai cặp đệm phần vai cổ giúp massage thoải mái trong quá trình tập luyện.Máy tập cơ bụng là máy được rất nhiều người lựa chọn thông minh để có thân hình đẹp vui chơi ngày hè. Vùng bụng và các bộ phận khác liên quan tới nhau, vì vậy nên tập thêm những khu vực khác, nếu không việc chỉ tập trung vào một vùng sẽ không mang lại hiệu quả mong muốn. Tập thể dục cường độ cao tốt cho sức khỏe tim mạch nhưng không giúp giảm cân hiệu quả.

Máy tập cơ bụng AD Rocket mang lại cho bạn một cơ thể đẹp Máy tập cơ bụng AD Rocket mang lại cho bạn một cơ thể đẹp

BẠN CÓ THỂ THÍCH