CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN - GIAO HÀNG

1.      KHU VỰC HÀ NỘI

1.1 Trường hợp miễn phí

-       MIỄN PHÍ giao hàng khu vực nội thành Hà Nội. Nội thành Hà Nội: được hiểu là các quận/huyện: Cầu Giấy, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Hoàn Kiếm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Hoàng Mai.

1.2    Với các địa điểm khác tại Hà Nội

HỒNG PHÚC SPORT miễn phí giao hàng trong 7km đầu tiên, tính từ cửa hàng gần nhất đến nhà Khách hàng. Từ Km thứ 8 tính 7000 VND/ 1 Km. Hoặc với địa điểm quá xa, Quý khách có thể lựa chọn nhận hàng qua đường Bưu điện hoặc Xe Khách. Khi đó phí vận chuyển sẽ phụ thuộc vào đơn vị giao nhận trung gian là Bưu điện hoặc Xe Khách.

1.3    Mặt hàng cồng kềnh

-       HỒNG PHÚC SPORT sẽ thông báo phí vận chuyển cho Quý khách theo từng đơn hàng cụ thể

2. KHU VỰC HỒ CHÍ MINH

2.1. Trường hợp miễn phí

Khu vực 1 gồm: Q1, Q2, Q3, Q4, Q5, Q6, Q7, Q8, Q9, Q10, Q11, Q12, Q. Phú Nhuận, Q.Tân Bình, Q.Tân Phú, Q.Gò Vấp, Q. Bình Thạnh, Hooc Môn

-        Hệ thống HỒNG PHÚC SPORT chi nhánh TP. Hồ Chí Minh sẽ MIỄN PHÍ giao hàng Thời hạn giao tại nhà tối đa là 24h tính từ thời điểm nhận yêu cầu đặt hàng.

2.2. Các trường hợp tính phí

KV 2 Bình Tân, Nhà Bè

-       Cách 1: Dịch vụ vận chuyển của HỒNG PHÚC SPORT miễn phí 7 Km đầu tiên và tính phí vận chuyển là 7.000 VND/Km kể từ km thứ 8. (tính từ cửa hàng HỒNG PHÚC SPORT gần nhất).

-       Cách 2: Phí vận chuyển 20.000 VND/ 1 Đơn hàng KV 3 Bình Chánh, Thủ Đức 30.000 VND/ 1 Đơn hàng KV 4 Huyện Củ Chi, Cần Giờ HỒNG PHÚC SPORT sẽ áp dụng theo chính sách giao hàng toàn quốc thông qua các đối tác giao hàng tiêu chuẩn như EMS, NETCO, VIETTEL POST,

2.3 Mặt hàng cồng kềnh phải chuyển bằng Ô tô

HỒNG PHÚC SPORT sẽ thông báo phí vận chuyển cho Quý khách theo từng đơn hàng cụ thể.

3. CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG CÁC TỈNH

Với các Tỉnh có Cửa hàng HỒNG PHÚC SPORT (Phú Thọ, Vũng Tàu, Quảng Ninh,…). Những Khách hàng ở gần các cửa hàng chi nhánh trong 7Km sẽ được miễn phí vận chuyển. Với Khách ở xa hơn và trong khả năng giao hàng về nhà cho Khách từ Cửa hàng HỒNG PHÚC SPORT chỉ tính phí vận chuyển phát sinh từ Km thứ 8 (7.000 VND/ 1 Km). Các trường hợp còn lại sẽ áp dụng theo phí vận chuyển như sau:

3.1.Vận chuyển theo đường Bưu điện

-       Phí vận chuyển sẽ tính theo đường Bưu điện (theo khoảng cách địa lý và trọng lượng của sản phẩm). HỒNG PHÚC SPORT sẽ thông báo cụ thể khi Quý khách có nhu cầu đặt hàng.

3.2 Vận chuyển theo Xe Khách quen

-       Vận chuyển ra Bến xe: HỒNG PHÚC SPORT vận chuyển ra Bến xe theo chính sách vận chuyển nội thành. -       Vận chuyển từ Bến xe đến địa chỉ của Khách: Quý khách thanh toán theo phí vận chuyển của Nhà xe.

Chính sách vận chuyển giao nhận hàng trên toàn quốc - HỒNG PHÚC SPORT

 

LƯU Ý:

-       Đối với đơn hàng online sau khi Nhân viên HỒNG PHÚC SPORT xác nhận thành công. Trong 3 ngày, nếu Quý khách không hoàn thành việc chuyển khoản như đã hẹn, Đơn hàng sẽ bị hủy.

-       Trường hợp Quý khách hoàn thành việc chuyển khoản theo thời gian quy định với các đơn hàng các Tỉnh, HỒNG PHÚC SPORT sẽ chuyển hàng cho Quý khách trong thời gian tối đa 3 ngày.

-       Với hàng hóa đã được bàn giao cho phía Xe Khách quen. HỒNG PHÚC SPORT không chịu trách nhiệm trong việc sản phẩm bị hỏng/lỗi từ khi người đại diện xe Khách quen của Quý khách đã nhận hàng và chuyển về cho Quý Khách

GHI CHÚ:

-       Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, chúng tôi không nhận giao những đơn chưa được xác nhận từ nhân viên chăm sóc khách hàng của HỒNG PHÚC SPORT.

-       Giờ làm việc: Là khung giờ hoạt động của HỒNG PHÚC SPORT từ 08h00 tới 22h00.

-       Đối với đơn đặt hàng sau 21h00 hàng ngày, HỒNG PHÚC SPORT sẽ giao hàng cho Quý khách vào ngày hôm sau.

-       Quý khách sau khi nhận hàng lưu ý ký xác nhận đã nhận hàng từ nhân viên giao hàng của HỒNG PHÚC SPORT.

-       Khi Quý khách nhận được hàng đúng yêu cầu nhưng không muốn mua nữa. Quý khách vui lòng đóng phí vận chuyển 30.000 VND tính cho phí vận chuyển hai chiều.

Nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc về chính sách vận chuyển - giao hàng, xin vui lòng liên hệ P.CSKH – Hệ thống cửa hàng HỒNG PHÚC SPORT  Hotline: 0976329313 Email: hongphucsport@gmail.com