Bộ quần áo cầu lông nam Victor VT01 hồng phối đen

Liên hệ

Hướng dẫn chọn size


Mã sản phẩm : 17159

SẼ CÓ TẠI NHÀ BẠN
sau 3 - 5 ngày làm việc
Giao hàng miễn phí
Hóa đơn trên 450.000 đ
image/svg+xml
Đổi trả miễn phí
Trong vòng 15 ngày
Thanh toán COD
Thanh toán khi nhận hàng
Svg Vector Icons : http://www.onlinewebfonts.com/icon
Hỗ trợ mua nhanh 0936868444
từ 8:00 - 21:30 mỗi ngày

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Bộ quần áo cầu lông nam Victor VT01 hồng phối đen


1. Quần áo cầu lông nam Victor VT01 hồng phối đen
Chất liệu: Interlock nhập khẩu từ Hàn Quốc
Màu: xanh, tím, hồng đen, hồng vàng, đỏ vàng, đỏ
Size: S,M,L,XL,2XL.
2.Chi tiết sản phẩm áo cầu lông nam nữ:
Quần áo cầu lông nam Victor VT01 hồng phối đen là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất được nhập khẩu từ  Hàn Quốc. Với chất liệu ngoại nhập, quy trình kiểm soát nghiêm ngặt theo ISO sản phẩm chuẩn chỉ từ những đường kim, mũi chỉ. Chất liệu interlock cõ giãn 4 chiều, siêu hút thoáng được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, khi mặc chiếc áo cầu lông này, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và tự tin.
Form dáng chuẩn, màu sắc pha phối tinh tế và đậm nét cá tính của “dân thể thao”, Quần áo cầu lông nam Victor VT01 hồng phối đen sẽ không làm bạn phải thất vọng.
Các mẫu áo thể thao Donexpro và Proning đều có Nam/nữ giống nhau thuận tiện làm áo đồng phục cho câu lạc bộ và áo thi đấu cho các giải phong trào ...
3.Hướng dẫn sử dụng:
Có thể ủi dưới nhiệt độ không quá cao
Không tẩy hay ngâm

Dưới đây là hình ảnh mẫu Quần áo cầu lông nam Victor VT01 hồng phối đen

Quần áo cầu lông nam Victor VT01 hồng phối đen Quần áo cầu lông nam Victor VT01 hồng phối đen

Quần áo cầu lông được biết đến là mẫu áo quần màu sặc sở trẻ trung, phù hợp với những người thích phong cách trẻ trung, năng động. Nắm bắt xu thế và nhu cầu người chơi Vinasport tự hào là Nhà phấn phối quần áo cầu lông sỉ lẻ uy tín tại sài gòn.

Với bộ sưu tập quần áo cầu lông vô cùng đa dạng và phong phú bạn có thể chọn cho mình những kiểu yêu thích như: Áo cầu lông nam, áo cầu lông nữ, áo cầu lông sát nách, áo cầu lông đôi, áo cầu lông Donexpro, áo cầu lông yonex, áo cầu lông victor, áo cầu lông kawasaki...

Tới Hồng Phúc Sport thỏa ước đam mê mua sắm, với kinh nghiệm nhiều năm sản xuất và phân phối quần áo câu lông chung tôi tin tưởng mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất giá rẻ nhất.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT MẪU QUẦN ÁO CẦU LÔNG CỦA HỒNG PHÚC SPORT CUNG CẤP


Thoải mái trong mọi hoạt động


Bộ đồ thể thao HỒNG PHÚC SPORT được may từ chất liệu thun cotton co giãn tốt tạo điều kiện để bạn có thể vô tư trong mọi tư thế khác nhau khi chơi thể thao.

Khả năng thấm hút tốt, khô thoáng khi mặc.

Một ưu điểm đặc biệt của chất liệu thun đó là khả năng thấm hút tốt, chơi thể thao, cầu lông mồ hôi sẽ tiết ra rất nhiều gây ướt và khó chịu, với chất liệu này toàn bộ mồ hôi sẽ được thấm hút mang đến cho bạn sự thoải mái và tự tin hơn.

Kiểu dáng trẻ trung, năng động


Với kiểu dáng được thiết kế không quá cầu kỳ, sản phẩm tập trung chú trọng phần phom dáng cùng các đường cắt may tỉ mỉ, tôn vẻ nét đẹp năng động và nam tính của phái mạnh.

Thích hợp dùng cho nhiều môn thể thao khác nhau


Bộ quần áo HỒNG PHÚC SPORT không chỉ dành riêng cho các hoạt động thể thao thường ngày mà bạn có thể sử dụng nó trong nhiều trường hợp khác nhau như mặc nhà, đi du lịch hay picnic cùng bạn bè, hay những người thân yêu trong gia đình.

Hướng dẫn giặt ủi
– Chỉ giặt bằng tay.
– Không ngâm đồ quá lâu trong dung dịch có độ tẩy cao.
– Không để xà phòng, hóa chất trực tiếp lên sản phẩm có hình in.
– Không được phơi dưới nắng lớn.
– Ủi đồ ở nhiệt độ trung bình.

SHOP ĐỒ THỂ THAO HỒNG PHÚC SPORT

Số điện thoại LH : 0976.329.313 (Toàn Quốc); 0937.913.489 (Hồ Chí Minh)

Showroom 1 : Số 190, Võ Văn Ngân, P Linh Chiểu, Q Thủ Tây Ban Nha, TP.HCM

Showroom 2 : Số 177B Nguyễn Thị Minh Khai – P.Phạm Ngũ Lão – Q.1 – TP Hồ Chí Minh

Email : hongphucsport@gmail.com

Hồng Phúc Sport: Chuyên cung cấp, bán sỉ, bán lẻ các mặt hàng thể thao: Đồ Đá Banh, Áo đá bóng, Áo Câu Lạc BộÁo Tuyển Quốc GiaÁo Đấu Không Logo, Áo đấu đẹp 2020, Áo Đá Banh Trẻ Em, Áo Euro 2020, Áo khoác bóng đá, Đồ thể thao, Giày Thể Thaoin áo đá banh, giày đá bóng, Đồ Bóng Rổ, Đồ bóng chuyền, Đồ Cầu LôngĐồ Tennis, Đồ tập Gym, Phụ Kiện bóng đá, Font số áo bóng đá

BẠN CÓ THỂ THÍCH