Áo bóng đá không logo Monster Keep Fly 2020 màu xanh

Liên hệ

Vải K - Light cao cấp, thoáng mát, mềm mịn, vải co giãn 4 chiều siêu mềm mại, thoát khí giúp khử mùi hôi trên áo, chống bết dính da và thấm hút mồ hôi tốt, không nhăn xù sợi vải khi giặt, chống tia UV45++ và cực bền.

Hướng dẫn chọn size


Mã sản phẩm : 17508
Danh mục : Áo Keep & Fly
SẼ CÓ TẠI NHÀ BẠN
sau 3 - 5 ngày làm việc
Giao hàng miễn phí
Hóa đơn trên 450.000 đ
image/svg+xml
Đổi trả miễn phí
Trong vòng 15 ngày
Thanh toán COD
Thanh toán khi nhận hàng
Svg Vector Icons : http://www.onlinewebfonts.com/icon
Hỗ trợ mua nhanh 0936868444
từ 8:00 - 21:30 mỗi ngày

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Với các đội bóng hay công ty cần những mẫu áo riêng và có nhiều không gian để in ấn logo hay tên đội riêng thì những mẫu áo không logo như áo bóng đá không logo Monster Keep Fly 2020 màu tím là sự lựa chọn hoàn hảo để gây ấn tượng mạnh khi thi đấu trên sân. Là dòng sản phẩm chất lượng cao với nhiều tính năng chuyên dụng cho người chơi bóng đá. Công nghệ may đỉnh cao luôn được nâng cấp mới nhất mang đến độ bền tuyệt đối cho sản phẩm. Áp dụng những quy chuẩn quốc tế được áp dụng trên trang phục bóng đá là dòng sản phẩm tốt giành cho bạn.

Mẫu áo không logo 2020 bộ sưu tập Monster


Nhà sản xuất Keep Fly vừa cho ra mắt áo đá banh không logo mang tên "Monster" với nhiều tính năng tiện dụng cho người chơi bóng đá. Mẫu áo đấu không logo với tiêu chí "Simple is The Best" được coi là xu thế hàng đầu bây giờ. Bộ sưu tập áo Keep Fly Monster với chất vải cao cấp sẽ mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo cho mỗi cầu thủ trên con đường chinh phục trái bóng tròn.
Bộ áo đấu không logo 2020 Monster với chất vải cao cấp, mềm mịn, thoáng mát, vải co giãn 4 chiều siêu mềm mại. Sợi vải có tính năng thoát khí khử mùi hôi trên áo khi cầu thủ tham gia chơi bóng, chống bết dính da thấm hút mồ hôi, không nhăn xù sợi vải khi giặt. Áo có tính năng chống tia UV45++ giúp người chơi bóng tránh khỏi các tác nhân của tia mặt trời khi chơi bóng trong thời gian dài dưới nắng. Ứng dụng những tính năng cao cấp của các nhà sản xuất hàng đầu thế giới như Nike, Adidas.

Màu sắc: Màu xám | Xanh dương | Màu trắng | Màu vàng | Màu Cam | Màu đỏ | Nước Biển | Màu tím | Xanh lá

Tính năng đặc biệt của mẫu áo đấu không logo Monster


  • Chất vải co giãn 4 chiều siêu mềm mịn tạo cảm giác tuyệt đối thoải mái cho cơ thể.

  • Khả năng chống tia UV 45++ phòng tránh những tác nhân có hại cho da, đặc biệt là ung thư da khi chơi trong thời tiết nắng nhiều.

  • Chất liệu kháng tĩnh điện chống bết dính mồ hôi lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, giữ cơ thể luôn dễ chịu khi vận động ở cường độ cao.

  • Khả năng chống xước tốt khi ma sát mạnh, bảo vệ cơ thể và tăng độ bền sản phẩm.

  • Khả năng kháng khuẩn và khử mùi tốt.

  • Thấm hút tốt và thoát hơi nhanh, giữ cơ thể luôn dễ chịu ngay cả khi tiết nhiều mồ hôi.

Áo bóng đá không logo Monster Keep Fly 2020 màu xanh Áo bóng đá không logo Monster Keep Fly 2020 màu xanh

Áo bóng đá không logo Monster Keep Fly 2020 màu xanh Áo bóng đá không logo Monster Keep Fly 2020 màu xanh

Áo bóng đá không logo Monster Keep Fly 2020 màu xanh Áo bóng đá không logo Monster Keep Fly 2020 màu xanh

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT MẪU ÁO BÓNG ĐÁ CỦA HỒNG PHÚC SPORT CUNG CẤP

Thoải mái trong mọi hoạt động

Bộ đồ thể thao HỒNG PHÚC SPORT được may từ chất liệu thun cotton co giãn tốt tạo điều kiện để bạn có thể vô tư trong mọi tư thế khác nhau khi chơi thể thao.
Khả năng thấm hút tốt, khô thoáng khi mặc.

Một ưu điểm đặc biệt của chất liệu thun đó là khả năng thấm hút tốt, chơi thể thao mồ hôi sẽ tiết ra rất nhiều gây ướt và khó chịu, với chất liệu này toàn bộ mồ hôi sẽ được thấm hút mang đến cho bạn sự thoải mái và tự tin hơn.
Kiểu dáng trẻ trung, năng động

Với kiểu dáng được thiết kế không quá cầu kỳ, sản phẩm tập trung chú trọng phần phom dáng cùng các đường cắt may tỉ mỉ, tôn vẻ nét đẹp năng động và nam tính của phái mạnh.
Thích hợp dùng cho nhiều môn thể thao khác nhau

Bộ quần áo HỒNG PHÚC SPORT không chỉ dành riêng cho các hoạt động thể thao thường ngày mà bạn có thể sử dụng nó trong nhiều trường hợp khác nhau như mặc nhà, đi du lịch hay picnic cùng bạn bè, hay những người thân yêu trong gia đình.
Hướng dẫn giặt ủi
– Chỉ giặt bằng tay.
– Không ngâm đồ quá lâu trong dung dịch có độ tẩy cao.
– Không để xà phòng, hóa chất trực tiếp lên sản phẩm có hình in.
– Không được phơi dưới nắng lớn.
– Ủi đồ ở nhiệt độ trung bình.

SHOP ĐỒ THỂ THAO HỒNG PHÚC SPORT


Số điện thoại LH : 0976.329.313 (Toàn Quốc); 0937.913.489 (Hồ Chí Minh)

Showroom: Hà Nội :184 Nguyễn Lân, P.Phương Liệt, Q.Thanh Xuân, Hà Nội Hotline : 0976 329 313

Email : hongphucsport@gmail.com
Hồng Phúc Sport: Chuyên cung cấp, bán sỉ, bán lẻ các mặt hàng thể thao: Đồ Đá Banh, Áo đá bóng, Áo Câu Lạc BộÁo Tuyển Quốc GiaÁo Đấu Không Logo, Áo đấu đẹp 2020, Áo Đá Banh Trẻ Em, Áo Euro 2020, Áo khoác bóng đá, Đồ thể thao, Giày Thể Thaoin áo đá banh, giày đá bóng, Đồ Bóng Rổ, Đồ bóng chuyền, Đồ Cầu LôngĐồ Tennis, Đồ tập Gym, Phụ Kiện bóng đá, Font số áo bóng đá

BẠN CÓ THỂ THÍCH