Phân Lan là một trong 6 cái tên cuối cùng có mặt tại VCK Euro 2021, đã từ rất lâu rồi quốc gia này mới có tên trong một giải đấu lớn tầm cỡ quốc tế; Nike đã nhanh chóng có được hợp đồng thiết kế áo đấu cho đội tuyển quốc gia này, áo đấu tuyển Phần Lan Euro 2021 đã ra mắt từ giữa tháng 6 năm 2020 vì dịch bệnh nên mẫu đồ thể thao này vẫn sẽ được sử đụng cho năm 2021.

Áo đấu tuyển Phần Lan Euro 2021

Đây là mẫu đồ thể thao khác hoàn toàn với các thiết kế của Nike trong năm 2020, sử dụng chủ yếu là chất liệu cổ điển với sự độc đáo ở phong cách phối màu, ngay cả thiết kế Zig Zag đặc trưng hiện tại của Nike cũng không được sử dụng trong mẫu áo sân nhà.

Sân nhà

Áo bóng đá euro 2021 có phông nền màu trắng với hình chữ thập lệch về bên phải, với đường sọc dọc từ vai đến viền áo, đường sọc ngang bắt qua 2 cầu vai, có dải màu độc đáo chuyền từ đen - xanh đen - xanh dương. Hình ảnh biểu tượng cho quốc kỳ, thánh giá của các nước Châu Âu, mang ý nghĩa khá cổ điển. Cổ áo tròn màu trắng, áo không viền tay.

Sân khách

Màu xanh lam không họa tiết, với 2 cầu vai màu xanh dương, 2 bên hông áo có sử dụng thiết kế zigzag line mới của Nike, cổ áo gập như áo sơ mi nút cổ áo Swoosh. Áo dáng suông thẳng.

Nguồn: Hồng Phúc Sport